fbpx
News

อดีตผู้แข่งขัน Final TOP9 ‘MIXNINE’ ฝั่งหญิงเตรียมเดบิวต์ที่ญี่ปุ่น

หนึ่งในอดีตผู้เข้าแข่งขันระดับ Final Top9 จากรายการ MIXNINE เตรียมตัวเดบิวต์อย่างเป็นทางการในประเทศญี่ปุ่น

ช่วงเช้าวันที่ 19 กรกฎาคม มีรายงานว่า Eyedi ‘นัมยูจิน’ นักร้องสาวสไตล์เรโทรอาร์แอนด์บีได้ตัดสินใจเซ็นสัญญากับค่าย Pony Canyon หนึ่งในค่ายเพลงชื่อดังของญี่ปุ่นที่เคยดูแลการทำกิจกรรมของศิลปินเกาหลีอย่าง SS501, BTS, B1A4, Crayon Pop และอีกหลายวงมาแล้ว

ตัวแทนจากค่าย Pony Canyon ได้แจ้งถึงเรื่องนี้ว่า

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Eyedi จะเดบิวต์ผลงานในญี่ปุ่นด้วยอัลบั้มชุดแรก วันที่ 22 สิงหาคม ซึ่งก่อนหน้าการเริ่มต้นกิจกรรม เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของเธอในญี่ปุ่นจะเปิดให้แฟนๆได้คอยติดตามอัพเดตข้อมูลต่างๆตั้งแต่วันที่ 23 กรกฎาคมนี้เป็นต้นไป”

Eyedi ได้รับความสนใจอย่างมากจากการเข้าแข่งขันในรายการ MIXNINE ซึ่งเธอจบรายการด้วยอันดับ 5 ของผู้เข้าแข่งขันฝ่ายหญิง และยังได้รับการจับตามองจากวงการเพลงในฐานะศิลปินนักแต้งเพลงสไตล์อาร์แอนด์บีรุ่นใหม่ที่มีฝีมือเยิ่ยม ซึ่งก่อนหน้านี้เธอได้เดินทางไปยังอเมริกาเพื่อพูดคุยกับโปรดิวเซอร์ Luney Tunez ที่ร่วมงานกับ Rihanna รวมถึงผู้จัดการของศิลปินระดับโลก Stevie Wonder ถึงความเป็นไปได้ในการเดบิวต์ที่อเมริกา

สำหรับในเกาหลี Eyedi เพิ่งปล่อยเพลง Luv Highway ผลงานล่าสุดของเธอออกมา

คอยติดตามก้าวต่อไปของ Eyedi กับการทำกิจกรรมในต่างประเทศของเธอกันได้

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Leave a Reply

Back to top button