fbpx
News

‘สาเหตุการเสียชีวิตของ คิมดงยุน SPECTRUM คืออะไร?’ ครอบครัวตัดสินใจให้แพทย์ชันสูตรหาสาเหตุ

ช่วงสุดสัปดาห์นี้ข่าวการเสียชีวิตของไอดอลรุกกี้ คิมดงยุน สมาชิกวง SPECTRUM ได้สร้างความสะเทือนใจให้กับหลายๆคน ซึ่งการเสียชีวิตอย่างกระทันหันของเค้าเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมามาทำให้เกิดคำถามมากมายถึงสาเหตุของการเสียชีวิต

ท่ามกลางความเสียใจของสมาชิกครอบครัว สมาชิกวง SPECTRUM และทีมงานของค่าย WYNN Entertainment ทำให้ทุกคนต่างยกเลิกกิจกรรมและร่วมการไว้อาลัยให้กับการจากไปของ คิมดงยุน

จากการแจ้งอย่างเป็นทางการของต้นสังกัดไม่มีการเปิดเผยสาเหตุการเสียชีวิตของ คิมดงยุน แต่อย่างใด ซึ่งก่อนหน้านี้ คิมดงยุน ยังคงทำกิจกรรมของเค้าตามปกติ และยังมีตารางงานที่ได้วางเอาไว้แล้ว โดยเค้ากำลังอยู่ระหว่างการโปรโมตด้วยผลงานเดบิวต์ของ SPECTRUM ที่เริ่มทำกิจกรรมอย่างเป็นทางการเมื่อเดือน พฤษภาคม ที่ผ่านมา

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ล่าสุดทาง WYNN Entertainment ต้นสังกัดของ คิมดงยุน ได้แจ้งกับสื่อว่า

“ด้วยความต้องการของครอบครัว เราได้ตัดสินใจที่จะทำการชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตของ คิมดงยุน ซึ่งขั้นตอนการชันสูตรจะเริ่มต้นขึ้นในวันจันทร์ที่ 30 กรกฎาคม นี้”

ทางค่ายไม่ได้ให้รายละเอียดเพิ่มเติมอื่นๆแต่อย่างใดนอกจากแผนการชันสูตร ซึ่งทางครอบครัวต้องการทราบสาเหตุที่ชัดเจนต่อการเสียชีวิตของ คิมดงยุน

Source 1

 

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button