fbpx
News

KCON 2018 Thailand เตรียมจัดเต็มพื้นที่จัดงาน Impact Arena + Impact Exhibition Hall 1

KCON 2018 Thailand เตรียมจัดกิจกรรมเต็มรูปแบบเช่นเดียวกับงานเทศกาล KCON ในต่างประเทศ พร้อมพื้นที่จัดงานยิ่งใหญ่ที่ไม่ใช่แค่ อิมแพคอารีน่า เท่านั้น

โดยทีมงานจาก BEC Tero Entertainment ได้แจ้งกับทาง Hallyu K Star ว่า ในการจัดกิจกรรมของ KCON 2018 Thailand ที่จะจัดขึ้น 2 วันในวันที่ 29 และ 30 กันยายน จะเป็นการยกรูปแบบกิจกรรมในสไตล์ของ KCON มาให้แฟนๆ KPOP ในประเทศไทยได้สัมผัสประสบการณ์เต็มที่เช่นเดียวกับแฟนๆในต่างประเทศอย่างเช่นที่งาน KCON ได้เคยจัดมาแล้ว โดยนอกจากคอนเสิร์ตที่จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ในอิมแพคอารีน่าแล้ว จะยังมีกิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับ K-Pop, K-Beauty, K-Food และ K-Drama จัดขึ้นที่บริเวณ อิมแพคเอกซิบิชัน ฮอลล์ 1 อีกด้วย ซึ่งงานนี้ยังคงมาพร้อมกับคอนเซป ‘All Thing Hallyu’ และธีม ‘Let’s KCON’ 

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ในส่วนของคอนเสิร์ตในทั้ง 2 วัน ศิลปินที่ขึ้นแสดงจะไม่ซ้ำกัน ซึ่งในตอนนี้มี 4 ศิลปินที่ได้ยืนยันการเข้าร่วมงานแล้วได้แก่ GOT7, (G)I-DLE, Golden Child และ PENTAGON

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับราคาบัตรเข้างาน รายชื่อศิลปิน และข้อมูลเกี่ยวกับ KCON ได้ทาง www.mwave.me/KCON, Facebook page: KCON global และ Twitter: @KCON_global

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button