fbpx
HALLYU K PICKS!News

PRODUCE48: ผลประกาศอันดับครั้งที่ 2 เซอร์ไพรส์ตามคาดอดีต Top 12 ไม่ได้ไปต่อ

Produce 48 ได้ประกาศอันดับอย่างเป็นทางการครั้งที่ 2 ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งจากการแข่งขันในรอบโพซิชันแบทเทิลทำให้อันดับของผู้เข้าแข่งขันในรอบนี้มีการเปลี่ยนแปลงอย่างมาก เช่นเดียวกับซีซันก่อนๆอย่างที่แฟนๆคาดไว้

โดยการประกาศอันดับครั้งนี้จะมีเพียงผู้เข้าแข่งขัน 30 อันดับแรกที่ได้ไปต่อในรอบคอนเซปแบทเทิล ที่ผู้เข้าแข่งขันจะได้ขึ้นแสดงในเพลงออริจินัลที่แต่งขึ้นใหม่สำหรับการแข่งขันของ Produce 48 และเพลงเหล่านี้จะถูกปล่อยออกมาทางช่องทางสตรีมมิงต่างๆในรูปแบบซิงเกิล

สำหรับอันดับในครั้งนี้มีผู้เข้าแข่งขันที่ขึ้นมาอยู่ใน Top 12 ครั้งแรกถึง 4 คน ได้แก่ คังฮเยวอน คิมมินจู ฮันโชวอน และ ฮอยุนจิน รวมถึงการเปลี่ยนมือของอันดับ 1 ที่ จางวอนยอง ขึ้นมาเป็นอันดับ 1 ครั้งแรกด้วยเช่นกัน ซึ่งภาพรวมของ Top 12 เป็นดังนี้
สำหรับใน Top 12 ผู้เข้าแข่งขันที่สร้างเซอร์ไพรส์อย่างมากคือ คังฮเยวอน ที่อันดับกระโดดขึ้นมา 22 อันดับ และ ฮันโชวอน ที่อันดับกระโดดขึ้นมา 38 อันดับส่วนอันดับใน TOP 30 ที่ได้เข้าแข่งขันต่อในรอบคอนเซปแบทเทิลมีดังนี้
สำหรับผู้เข้าแข่งขันที่ไม่ได้ไปต่อในรอบนี้มีอดีตผู้เข้าแข่งขันที่เคยขึ้นไปอยู่ใน Top 12 รวมอยู่ด้วย ได้แก่ โคจิม่า มาโกะ และ ยามาดะ โนเอะ 
คอยติดตามการแข่งขันในรอบคอนเซปแบทเทิลของ Produce 48 กันได้ และติดตามซับไทยได้ทุกสัปดาห์ที่ Viu

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button