fbpx
NewsPlay

BTOB หมุนวงล้อเลือกลีดเดอร์คนต่อไป ก่อน Eunkwang เกณฑ์ทหาร

BTOB จัดกิจกรรมพิเศษใน V Live เพื่อพูดคุยกับแฟนๆ และเลือกลีดเดอร์คนต่อไปก่อนที่ อึนกวัง จะเข้ากรมเพื่อรับการเกณฑ์ทหาร

โดยการออกอากาศสดครั้งนี้เป็นการออกอากาศครั้งสุดท้ายด้วยสมาชิก 7 คน ก่อนที่ อึนกวัง จะเข้ารายงานตัว ซึ่งระหว่างการออกอากาศสมาชิกก็ได้พูดคุยถึงความประทับใจจากคอนเสิร์ตของวงที่เพิ่งผ่านมาที่เกิดเหตุการณ์ประทับใจหลายๆอย่างขึ้น อึนกวัง ได้พูดถึงความรู้สึกของเค้าว่า

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“เมื่อวานผมดูคลิปที่ตัวเองร้องไห้ เป็นคอนเสิร์ตที่มีคนมาดูพวกเราเยอะมากๆ ผมหวังว่าเมื่อ BTOB กลับมาขึ้นคอนเสิร์ตพร้อมหน้ากันอีกครั้งทุกคนจะมาดูพวกเรากันเหมือนเดิมนะครับ”

ในกิจกรรมวันนี้ยังมีการพูดถึงคีย์เวิร์ดต่างๆที่เกี่ยวข้องกับ BTOB ก่อนที่จะเปิดวีดีโอจากแฟนๆที่มอบให้กับ อึนกวัง ก่อนไปเกณฑ์ทหาร

และก็มาถึงช่วงของการหมุนวงล้อเพื่อเลือกลีดเดอร์คนต่อไปของวงที่เริ่มต้นด้วยการเป่ายิ้งฉุบของสมาชิกเพื่อได้สิทธิในการเขียนชื่อลงบนวงล้อ

และเมื่อหมุนวงล้อออกมาแล้ว วงล้อก็หยุดลงที่ชื่อของ มินฮยอก ทำให้เค้าเป็นลีดเดอร์คนต่อไปที่จะมาทำหน้าที่แทน อึนกวัง

อึนกวัง ได้พูดถึง มินฮยอกว่า

“ถึงแม้ผมจะเป็นลีดเดอร์ แต่มินฮยอกก็คอยช่วยเหลือผมมากๆนะครับ และช่วยให้ผมเข้มแข็งยิ่งขึ้น เหมือนกับเค้าได้ทำหน้าที่ลีดเดอร์ไปเรียบร้อยแล้ว ผมเลยไม่กังวลถ้าเข้าจะขึ้นมาทำหน้าที่ตรงนี้แบบเต็มตัว แต่เราก็คงต้องมาเลือกลีดเดอร์กันอีกครั้งเมื่อ มินฮยอก ไปเกณฑ์ทหารนะครับ”

มินฮยอก พูดถึงเรื่องนี้ว่า

“ผมได้ยินมาว่าในเว็บบอกว่าผมเป็นลีดเดอร์คนต่อไปแล้วนะครับ ผมคิดว่าผมเองคงไม่สามารถเติมเต็มตำแหน่งของ อึนกวัง ได้ ถึงแม้ผมจะเป็นลีดเดอร์ แต่ทุกคนก็จะช่วยกันเติมเต็มในตำแหน่งของ อึนกวัง พอถึงช่วงที่ผมต้องไปเกณฑ์ทหาร มันก็คงจะสนุกดีนะครับที่พวกเราจะได้เลือกลีดเดอร์กันอีก”

สำหรับการเริ่มต้นการเกณฑ์ทหารของ อึนกวัง ในช่วงปลายเดือนนี้ เค้าจะเข้ารายงานตัวเพื่อรับการเกณฑ์ทหารในวันที่ 21 สิงหาคม ซึ่งจะไม่มีการเปิดเผยสถานที่การเข้ารายงานตัว และจะเข้ารายงานตัวอย่างเงียบๆ

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button