fbpx
HALLYU K PICKS!News

‘โซฮเย เธออยากเป็นนักร้องไหม?’ ครูแพยุนจอง เปิดเผยเรื่องราวเบื้องหลังประโยคฮิต Produce 101

นักออกแบบท่าเต้นชื่อดังอย่าง แพยุนจอง จาก YAMA & HOTCHICKS ที่รับหน้าที่แดนซ์เทรนเนอร์ในรายการ Produce มาแล้ว 2 ซีซัน ทั้ง Produce 101 ซีซันแรก และ Produce 48 ที่กำลังออกอากาศอยู่ ได้มาร่วมพูดคุยถึงเรื่องราวต่างๆในรายการ Radio Star สัปดาห์นี้

โดยหนึ่งในประเด็นที่ถูก MC ถามถึง คือเรื่องราวที่เกี่ยวกับประโยคฮิต ‘โซฮเย เธออยากเป็นนักร้องไหม?’ ที่ทุกคนยังคงจำกันได้ดีจากรายการ Produce 101 ซีซันแรก ซึ่ง แพยุนจอง ได้พูดถึงเรื่องนี้ว่า

“ตอนนั้นที่ฉันถามออกไปเพราะว่าฉันสงสัยอย่างนั้นจริงๆค่ะ เพราะตอนนั้น โซฮเย เค้าเต้นไม่ได้แล้วก็ร้องเพลงไม่ได้ ซึ่งเธอไม่สามารถที่จะทำให้มิชชันนี้มันออกมาสำเร็จได้เลย

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ฉันเลยถามออกไปว่าเธออยากเป็นนักร้องไหมด้วยความสงสัยจริงๆค่ะ แต่พอดูรายการแล้วมันเหมือนกับฉันกำลังว่าเธออยู่”

คลิกเพื่อชม: รายการ Radio Star พร้อมซับไทย 

หลังจากการออกอากาศ ประโยคนี้ก็กลายเป็นคาแรคเตอร์ที่ทำให้ผู้ชมเรียกเทรนเนอร์ แพยุนจอง ว่าสตรองอนนี่พี่สาวที่คอยดุน้องๆด้วยความหวังดี ซึ่งอีกหนึ่งฉากที่หลายๆคนยังประทับใจคือ เมื่อสตรองอนนี่คนนี้ร้องไห้หลังจากที่เห็น โซฮเย สามารถเต้นได้จากการฝึกซ้อมอย่างหนัก ซึ่งเธอเล่าถึงความรู้สึกตอนนั้นว่า

“หลังจากนั้นวันต่อมาฉันก็ต้องร้องไห้เมื่อได้เห็น โซฮเย เต้นค่ะ เพราะจากที่ฉันถามคำถามเธอไปแบบนั้นเธอก็เลยพยายามฝึกซ้อมเต้นตลอดทั้งคืน

หลายๆคนคิดว่าฉันแกล้งแสดงในฉากนั้น แล้วจิ้มตาตัวเองให้ร้องไห้นะคะ แต่ในความเป็นจริงแล้วการได้เห็นพัฒนาการของ โซฮเย เพียงชั่วข้ามคืนมันแสดงให้เห็นความทุ่มเท ฉันรู้สึกภูมิใจมากที่สุดท้ายแล้วเธอกลายเป็นหนึ่งในสมาชิกที่ได้เดบิวต์”

ติดตามเรื่องราวต่างๆของ แพยุนจอง ได้ในรายการ Radio Star สัปดาห์นี้ และรับชมพร้อมซับไทยได้ที่ Viu

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button