fbpx
News

KCON 2018 Thailand ประกาศราคาบัตรคอน+กิจกรรมอย่างเป็นทางการ

หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีกราฟฟิกราคาบัตรและกิจกรรมต่างๆของงาน KCON 2018 Thailand หลุดออกมาบนทวิตเตอร์ ล่าสุดได้มีการเปิดเผยข้อมูลของราคาบัตรเข้าชมคอนเสิร์ต และกิจกรรม รวมถึงแพคเกจต่างๆอย่างเป็นทางการออกมาแล้ว

K-CONCERT

ในส่วนงานคอนเสิร์ตที่จะจัดขึ้น 2 วันในวันที่ 29 และ 30 กันยายน ที่อิมแพคอารีน่า จะแบ่งโซนออกเป็น 5 โซน ซึ่งในแต่ละโซนจะมีแพคเกจ Single (1 วัน) และ Combo (2 วัน) ตามราคาดังนี้

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

K-CONVENTION

ผู้ที่ซื้อบัตรคอนเสิร์ตแล้วสามารถเข้าชมงานนิทรรศการและกิจกรรมในโซคอนเวนชั่นได้ฟรี สำหรับผู้ที่ไม่มีบัตรคอนเสิร์ตสามารถซื้อบัตรเข้าร่วมงานในโซนนี้ได้ในราคา 500 บาทต่อวัน

สำหรับผู้ที่ซื้อบัตรสำหรับงานนิทรรศการ จะสามารถเข้าชมงานนิทรรศการพร้อมรับส่วนลดจากสินค้าแบรนด์เกาหลี รวมถึงสามารถเข้าร่วมกิจกรรมที่จัดขึ้นที่เวทีหลักของงานได้ โดยเวทีหลักของงานนิทรรศการ ประกอบไปด้วยทอล์คโชว์ของเหล่าศิลปิน กิจกรรมพูดคุยกับอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง เวิร์คช็อปเกี่ยวกับเครื่องสำอางเกาหลี อาหารเกาหลี และวัฒนธรรมเกาหลี ที่ผู้เข้าร่วมงานสามารถเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งได้

MEET & GREET

สิทธิพิเศษสำหรับผู้ซื้อบัตรคอนเสิร์ต สามารถซื้อบัตรเข้าร่วมกิจกรรมมีตแอนด์กรีตกับศิลปินที่มาร่วมกิจกรรมได้ โดยบัตรชมคอนเสิร์ต 1 ใบ สามารถซื้อบัตรเข้าร่วมงานมีตแอนด์กรีตได้ 2 ศิลปินต่อวัน ซึ่งรายชื่อศิลปินที่จะเข้าร่วมกิจกรรมนี้จะประกาศให้ทราบอย่างเป็นทางการในสัปดาห์หน้า

KCON 2018 Thailand จะเริ่มจำหน่ายบัตรตั้งแต่ 25 สิงหาคม 2561!!

คอนเสิร์ต/M&G(P1, P2): 25 สิงหาคม 2561 เวลา 10.00 น.

งานคอนเวนชั่น/M&G(ทั้งหมด): 1 กันยายน 2561 เวลา10.00 น.

ทางเว็บไซต์

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button