fbpx
News

KCON 2018 Thailand คอนเฟิร์มราคาบัตรคอนเริ่มต้น 1,800 บาท เปิดจำหน่ายบัตร 25 ส.ค.

หลังจากเปิดตัว 12 ศิลปินใน 3 เซตไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ล่าสุด KCON 2018 Thailand ได้แจ้งรายละเอียดการเปิดจองบัตรออกมาแล้ว

บัตรชมคอนเสิร์ตราคาเริ่มต้น 1,800 บาทต่อ 1 วัน

สำหรับบัตรเข้าชมคอนเสิร์ตของงาน ‘KCON 2018 THAILAND’ นั้น มีทั้งบัตรที่สามารถชมคอนเสิร์ต ได้ 1 วัน โดยราคาเริ่มต้นที่ 1,800 บาท และบัตรเข้าชมคอนเสิร์ต 2 วัน ที่มาพร้อมส่วนลด ซึ่งผู้ถือบัตรคอนเสิร์ตสามารถใช้บัตรนั้น เข้างานนิทรรศการได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม นอกจากนี้ สำหรับผู้ที่ซื้อบัตรเข้าชมคอนเสิร์ต ยังสามารถซื้อบัตรเพื่อเข้าร่วมงาน Meet & Greet กับศิลปินเพิ่มเติมได้ โดยรายชื่อศิลปินที่เข้าร่วมในงาน Meet & Greet จะประกาศให้ทราบในอาทิตย์หน้า นอกจากนี้ ยังสามารถลุ้นรับสิทธิในการเข้าร่วมกิจกรรมพิเศษได้อีกด้วย

หากซื้อบัตรสำหรับงานนิทรรศการ จะสามารถเข้าชมงานนิทรรศการพร้อมรับส่วนลดจากสินค้าแบรนด์เกาหลี รวมถึงสามารถเข้าร่วมกิจกรรมที่จัดขึ้นที่เวทีหลักของงานได้ โดยเวทีหลักของงานนิทรรศการ ประกอบไปด้วยทอล์คโชว์ของเหล่าศิลปิน กิจกรรมพูดคุยกับอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง เวิร์คช็อปเกี่ยวกับเครื่องสำอางเกาหลี อาหารเกาหลี และวัฒนธรรมเกาหลี ที่ผู้เข้าร่วมงานสามารถเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งได้ โดยวันขายบัตรเข้าชมงานนิทรรศการ จะแจ้งให้ทราบในภายหลัง

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

LINE-UP

โดยรายชื่อของศิลปินที่ได้รับการยืนยันแล้วได้แก่ GOT7, PENTAGON, GOLDENCHILD, (G)I-DLE, Sunmi, The East Light, THE BOYZ, Stray Kids, Wanna One, fromis_9, MONSTA X และ Chungha

การจำหน่ายบัตร

บัตรเข้าชมคอนเสิร์ตและบัตรงาน Meet & Greet จะเปิดจำหน่ายในวันเสาร์ที่ 25 สิงหาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 10.00 น. เป็นต้นไปที่เคาน์เตอร์ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา และ www.thaiticketmajor.com หรือโทร 0-2262-3838 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.mwave.me/kcon หรือ KCON Global Facebook (www.facebook.com/kconglobal) และ Twitter (twitter.com/kcon_global)

 

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button