fbpx
HALLYU K PICKS!News

นัมจู ‘Apink’ ถูกส่งตัวเข้าโรงพยาบาล ระหว่างถ่ายทำ Law of the Jungle

รายการ Law of the Jungle ในสัปดาห์นี้ได้เปิดเผยการถูกส่งตัวไปยังโรงพยาบาลของ นัมจู สมาชิกวง Apink ระหว่างการร่วมผจญภัยที่ ซาบะฮ์ ประเทศมาเลเซีย

โดยระหว่างที่เหล่าชาวเผ่ากำลังเดินทางออกสู่มหาสมุทรด้วยแพที่สร้างขึ้น นัมจู ได้เกิดอาการเจ็บที่ต้นคอ ซึ่งเธอคิดว่าอาจมาจากอาการหมอนรองกระดูกทับเส้นประสาทที่คอซึ่งเธอเคยเป็นมาแล้วก่อนหน้านี้

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

นัมจู ได้เล่าถึงอาการบาดเจ็บของเธอในช่วงสัมภาษณ์ว่า

“คืนก่อนหน้านั้น ฉันรู้สึกปวดด้านหลังต้นคอมากค่ะ จนฉันนอนไม่หลับทั้งคืน ปกติแล้วเวลาที่ฉันปวดต้นคอฉันจะรู้สึกดีขึ้นเมื่อได้ยืดกล้ามเนื้อ”

และด้วยความเกรงใจต่อความเหนื่อยล้าของสมาชิกคนอื่นๆ ทำให้ นัมจู ตัดสินใจที่จะไม่บอกถึงอาการของเธอให้สมาชิกทราบ แต่แล้วระหว่างเดินทาง นัมจู ก็รู้สึกว่า แขนขวาของเธอเริ่มมีอาการไม่ดีจนแพทย์ประจำรายการต้องเข้ามาดูอาการของเธอ ซึ่ง นัมจู ได้บอกว่าเธอเคยมีปัญหาเรื่องหมอนรองกระดูกทับเส้นประสาทที่คอมาก่อน

หลังจากแพทย์ดูอาการแล้วก็ได้บอกว่า

“เราไม่ควรเสี่ยงที่จะให้คุณถ่ายทำรายการต่อ เราจะส่งตัวคุณไปยังโรงพยาบาลท้องถิ่นเพื่อตรวจอีกครั้ง ซึ่งตามความเห็นของหมอแล้วคงเป็นไปได้ยากที่คุณจะกลับไปร่วมถ่ายทำได้ ผมคิดว่าตัวคุณเองก็น่าจะรู้สึกถึงจุดนี้ได้ดีที่สุด”

นัมจู เองที่ไม่อยากจะหยุดการถ่ายทำลง ได้เล่าถึงความตั้งใจของเธอในช่วงสัมภาษณ์ว่า

“ก่อนที่จะมาที่นี่ฉันทุ่มเทอย่างหนักเพื่อเพื่อซ้อมดำน้ำค่ะ และฉันคาดหวังกับการมาร่วมรายการมาก ฉันไม่อยากที่จะหยุดเลยจริงๆ พวกเราเกือบออกไปได้ถึงมหาสมุทรแล้ว ฉันอยากขอโทษสมาชิกทุกคน และเสียใจที่ไม่ได่อยู่ที่นั่นกับทุกคนจนถึงปลายทาง”

ติดตามการผจญภัยของเหล่าชาวเผ่าในรายการ Law of The Jungle พร้อมซับไทยได้ทุกสัปดาห์ที่ Viu

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button