fbpx
HALLYU K PICKS!NewsPlay

Yuqi รับหน้าที่โปรโมต (G)I-DLE ในรายการวาไรตี้

สัปดาห์ที่ผ่านมา (G)I-DLE ได้ปล่อยซิงเกิล HANN ออกมาโปรโมตคัมแบคเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และนอกจากการขึ้นโปรโมตในรายการเพลงแล้วยังส่งสมาชิกไปโปรโมตในรายการวาไรตี้อีกด้วย

โดยสมาชิกที่เป็นตัวแทนของวงไปโปรโมตในรายการวาไรตี้ช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาคือ อูกี สมาชิกจากประเทศจีน ที่ฉายเดียวในรายการวาไรตี้ทอล์กโชว์อย่าง Happy Together และ Knowing Brothers

ในรายการ Happy Together อูกี เป็นแขกรับเชิญที่อายุน้อยที่สุดท่ามกลางนักแสดงรุ่นใหญ่ของวงการ ที่ส่วนใหญ่แล้วเธอแทบไม่รู้จักใครเลย โดยเธอคาดหวังว่าการมาร่วมรายการครั้งนี้ที่มี ยูแจซอก เป็น MC จะช่วยพัฒนาความสามารถในรายการวาไรตี้ของเธอได้

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

และไฮไลต์ในรายการ Happy Together คือการโชว์เล่นกู่เจิงให้กับทุกคนได้ฟังกัน

คลิกเพื่อชม: ซับไทย อูกี (G)I-DLE ในรายการ Happy Together

และอีกหนึ่งรายการในสัปดาห์นี้คือรายการ Knowing Brothers ที่ อูกี เป็นแขกรับเชิญร่วมกับ ลูคัส NCT, แบมแบม GOT7 และ จุนพัค g.o.d ในธีมของเหล่าไอดอลที่มาจากต่างชาติ ซึ่งเธอได้โชว์ทักษะการเป็นไอดอลอย่างเต็มที่ พร้อมกับไหวพริบในรายการวาไรตี้ที่สร้างความสนุกให้กับรายการ

ติดตามชมซับไทยทั้งรายการ Happy Together และ Knowing Brothers กันได้ทุกสัปดาห์ที่ Viu

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button