fbpx
News

สมาชิกรุกกี้เกิร์ลกรุ็ปถูกส่งตัวไปโรงพยาบาล หลังหมดสติระหว่างงานโชว์เคส

Sha Sha วงรุกกี้เกิร์ลกรุ็ปที่เดบิวต์เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา ได้จัดงานคัมแบคโชว์เคสซิงเกิลใหม่ WHAT THE HECK ขึ้นในวันนี้

ระหว่างที่กิจกรรมในงานคัมแบคโชว์เคสกำลังดำเนินอยู่นั้น Wan Lin สมาชิกชาวจีนของวงได้เป็นลมและหมดสติล้มลงบนเวที จนทำให้สมาชิกทุกคนตกใจ รวมถึง MC DingDong ที่ทำหน้าที่ดำเนินกิจกรรมในวันนี้ต้องรีบวิ่งเข้ามาดูอาการ

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

หลังจากเกิดเหตุ Wan Lin ได้ถูกส่งตัวไปยังโรคพยาบาลเพื่อตรวจเข็คอาการทันที โดยทีมงานจากค่ายต้นสังกัดได้ให้ข้อมูลกับสื่อว่า

“ก่อนหน้านี้ Wan Lin มีสภาพร่างกายที่ไม่พร้อมอยู่แล้ว ตั้งแต่ช่วงซ้อมในตอนเช้าก่อนที่งานจะเริ่มขึ้น แต่ Wan Lin ได้ยืนยันว่าเธอต้องการร่วมขึ้นแสดงกับสมาชิกในงานโชว์เคส ทำให้ทางทีมงานตัดสินใจตามความตั้งใจของเธอ

ในตอนนี้ เธอได้ถูกส่งตัวไปยังโรงพยาบาลแล้ว และจะออกประกาศแจ้งอย่างเป็นทางการอีกครั้งหลังจากที่การตรวจจากแพทย์ทราบผลแล้ว”

Wan Lin เป็นสมาชิกใหม่ของ Sha Sha ที่เข้ามาร่วมทีมช่วงโปรโมตเดบิวต์เมื่อต้นปี 2018 และกำลังจะเริ่มต้นโปรโมตคัมแบคด้วยซิงเกิลใหม่ What The Heck ในวันนี้

https://www.youtube.com/watch?v=F25vUXR7PrI

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน
Back to top button