fbpx
HALLYU K PICKS!News

‘เป็นนางแบบไม่ง่าย’ Han Hyejin เตือนรุ่นน้อง ‘ใครที่ไม่มั่นใจ ควรหันหลังกลับไปดีกว่า’

เป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงอย่างมากจากในรายการ I Live Alone สัปดาห์นี้ เมื่อท็อปโมเดลของเกาหลีอย่าง ฮานฮเยจิน ได้ไปร่วมเป็นกรรมการให้กับดีไซเนอร์ พัคซึงกอน ในการออดิชันนางแบบสำหรับร่วมงาน ลอนดอนคอลเลคชั่น

ระหว่างการออดิชัน ฮานฮเยจิน และนางแบบรุ่นพี่อย่าง อีฮเยจอง ได้ให้คำแนะนำและเตือนรุ่นน้องนางแบบให้รู้ว่าเส้นทางการเป็นนางแบบนั้นไม่ใช่เรื่องง่าย

“ใครที่คิดว่าตัวเองไม่มีความมั่นใจ ฉันว่าควรหันหลังกลับไปดีกว่าค่ะ”

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ฮานฮเยจิน ได้เปิดเผยถึงแนวคิดของเธอในการก้าวขึ้นมาเป็นนางแบบระดับท็อปโมเดลว่า

“สำหรับฉันแล้วมันเหมือนกับฉันสิ้นหวังและไม่มีทางเลือกอื่นอีกแล้ว ถ้าฉันไม่ทำอาชีพนี้ ฉันก็ไม่รู้ว่าจะเปิดเผยตัวฉันออกมาให้โลกใบนี้รู้จักได้ยังไง ฉันจึงเตรียมตัวอย่างหนักเพื่อการออดิชันเสมอ

การไปทำงานในต่างประเทศก็ควรเตรียมตัวด้วยเช่นกัน ถ้าจะไปยืนในระดับโลกอย่างน้อยคุณต้องรู้ภาษาอังกฤษบ้าง”

คลิกเพื่อชม: รายการ I Live Alone พร้อมซับไทย

หลังจากจบการออดิชันรอบแรก รุ่นน้องได้เปิดเผยถึงถึงความกังวลในการโพสท่าถ่ายแบบ ฮานฮเยจิน ก็ได้ถามกลับว่า

“พวกคุณดูนิตยสารแฟชั่นกันทุกวันไหมคะ จริงๆแล้วคุณควรที่จะเปิดนิตยสารแฟชั่นในประเทศดูทุกๆเล่ม และถ้าจะให้ดีก็ควรดูของต่างประเทศด้วยซักเล่ม แต่ถ้ามันแพงไปคุณจะเปิดดูในอินเทอร์เน็ตก็ยังได้ อย่างน้อยพวกคุณก็ควรพยายาม”

ระหว่างการพูดคุยในเรื่องนี้ ฮานฮเยจิน ได้เปิดเผยว่าเธอดูนิตยสารแฟชั่นมากถึง 30 เล่มต่อวัน และจนถึงตอนนี้เธอก็ยังคงดูนิตยสารแฟชั่นอยู่เป็นประจำ

ฮานฮเยจิน ได้ทิ้งท้ายว่าการได้มาเห็นรุ่นน้องในวันนี้ทำให้นึกถึงตัวเธอเองในอดีต และทำให้เธอรู็สึกตัวว่ายังคงต้องพยายามพัฒนาตัวเองต่อไปด้วยเช่นกัน

ติดตามชมรายการ I Live Alone พร้อมซับไทยได้ทุกสัปดาห์ที่ Viu

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button