fbpx
News

NU’EST W ส่งคลิปถึง L.O.Λ.E โชว์ซ้อมภาษาไทยก่อนเจอกันในอังกอร์คอนเสิร์ต

ไม่ใช่แค่การรีรันความประทับใจ แต่การันตีถึงความใส่ใจในทุกขั้นตอน! เพราะทันทีที่ ผู้จัดไทย บริษัท เฟโอห์ จำกัด ร่วมกับต้นสังกัดเกาหลี PLEDIS Entertainment ยืนยันถึงการจัดงาน “NU’EST W CONCERT – ENCORE IN BANGKOK ดีกรีคอนเสิร์ตอังกอร์นอกประเทศของศิลปินเกาหลีซึ่งกำลังจะถูกจัดขึ้นเป็นครั้งแรกที่ประเทศไทย ในวันเสาร์ที่ 27 ตุลาคม 2561 เวลา 18:00 น. ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

นอกจากจะสร้างความตื่นเต้นขั้นสุดให้แก่เลิฟชาวไทยแล้ว ฟากสี่หนุ่ม เจอาร์, อารอน, แบคโฮ และ เร็น NU’EST W ต่างก็เร่งระเบิดไอเดีย ระดมสมองร่วมกับต้นสังกัดเพื่ออัปเกรดความพิเศษขึ้นไปอีก..เพื่อแฟนคลับชาวไทยโดยเฉพาะ!

งานนี้ไม่ได้มโนไปเอง! เพราะสี่หนุ่ม NU’EST W นั้นก็อดใจรอให้ถึงวันคอนเสิร์ตไม่ไหวแล้ว เลยขอแวบมาอวดภาษาไทยที่ได้ติวเตอร์ดีจนทำให้ทักษะแอดวานซ์ไปอีกขั้น พร้อมสปอยล์ความพิเศษซึ่งยืนยันเป็นเสียงเดียวกันว่าต้องมาพิสูจน์ด้วยตนเองให้ได้!!

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ตบท้ายไว้เป็นหลักฐานพยานรัก “นิวอีสต์ ดับเบิลยู” (NU’EST W) ฝากมัดจำความพิเศษด้วยรูปถ่ายเซลฟี่สุดคิวท์ เพื่อมัดใจเลิฟชาวไทยไว้ล่วงหน้า บอกเลยว่าความพิเศษมีมากกว่าที่คิด…

และของจริงไม่ต้องพูดเยอะ ไว้เจอกันเต็มๆ ชุดใหญ่ที่เมืองไทย!! ผู้จัด เฟโอห์ ส่งสัญญาณมาแล้ว เริ่มเปิดจองบัตร NU’EST W CONCERT – ENCORE IN BANGKOK วันอาทิตย์ที่ 9 กันยายน 2561 ที่จะถึงนี้ ตั้งแต่เวลา 11:00 น. เป็นต้นไป ทางจุดจำหน่ายไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา และระบบออนไลน์

บัตรราคา 1,800 / 2,800 / 3,800 / 4,800 และ 5,800 บาท สอบถามเพิ่มเติมและติดตามสิทธิพิเศษต่างๆ ได้ทาง https://www.facebook.com/FeohThai ทวิตเตอร์ @FeohThai และ อินสตาแกรม FeohThai (@officialfeoh)

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button