fbpx
HALLYU K PICKS!News

PRODUCE48: รอบสุดท้ายสู่การกำเนิดโกลบอลเกิร์ลกรุ็ปวงใหม่

วันแห่งโชคชะตาของเด็กสาวทั้ง 20 คนที่เดินทางเข้ามาถึงรอบสุดท้ายของ Produce 48 ได้มาถึงแล้ว กับการแข่งขันในรอบสุดท้าย ‘เดบิวต์มิชชัน’ ที่จะเป็นการตัดสินว่าใครจะได้เดบิวต์ร่วมกับวงโกลบอลเกิร์ลกรุ็ปของรายการ

จากการแข่งขันที่ออกอากาศมาเป็นเวลากว่า 3 เดือน มีเรื่องราวต่างๆมากมายทั้งเรื่องราวของมิตรภาพ และความพยายาม ที่สร้างรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ และน้ำตาให้กับเด็กฝึกหัดและเหล่าโปรดิวเซอร์แห่งชาติที่ติดตาม Produce 48 กันมาโดยตลอด จนในวันนี้เหลือเพียง 20 คนในรอบสุดท้ายที่จะขึ้นแสดงในการออกอากาศสดรอบสุดท้าย

คังฮเยวอน ควอนอึนบี คิมมินจู คิมแชวอน ซากูระ มิโฮะ พัคแฮยุน มิรุ มิอุ อันยูจิน นาโกะ อีกาอึน อีแชยอน จางวอนยอง โจยูรี ชเวเยนา จูริ มิยู ฮันโชวอน ฮิโตมิ คือชื่อของทั้ง 20 เด็กฝึกหัดของ Produce 48 ที่ชะตาของพวกเธอจะถูกตัดสินในวันนี้

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

12 สาวจากเกาหลี และ 8 สาวจากญี่ปุ่น จะขึ้นโชว์ใน 2 เพลงที่แต่งโดย ฮันซองซู CEO ของ Pledis Entertainment และ ‘อากิพี’ ยาสุชิ อากิโมโตะ ผู้อยู่เบื้องหลังความยิ่งใหญ่ของ AKB48 ซึ่ง 2 การแสดงนี้จะเป็นช่วงเวลาสำคัญที่เปิดให้โปรดิวเซอร์โหวตเป็นครั้งสุดท้ายให้กับเด็กฝึกหัดที่พวกเค้าต้องการให้ได้รับโอกาสในการเดบิวต์กับโปรเจคโกลบอลเกิร์ลกรุ็ปนี้

คลิกเพื่อชม: รายการ Produce 48 พร้อมซับไทย

จากการประกาศอันดับอย่างเป็นทางการ 3 ครั้งที่ผ่านมาเกิดการเปลี่ยนแปลงอันดับแบบที่เหล่าโปรดิวเซอร์แห่งชาติไม่สามารถที่จะคาดเดากันได้ว่าสุดท้ายแล้ว 12 เด็กฝึกหัดที่จะได้เดบิวต์ร่วมกันจะเป็นใครกันบ้าง และอีกหนึ่งสิ่งที่ทุกคนต่างคอยลุ้นกันอยู่คือใครที่จะได้อันดับ 1 และได้ตำแหน่งเซ็นเตอร์ในการทำกิจกรรมของโปรเจคโกลบอลกรุ็ป ซึ่งก่อนหน้านี้มีเด็กฝึกหัดที่ขึ้นไปถึงอันดับ 1 มาแล้ว 4 คน ได้แก่ มิยาวากิ ซากุระ, อีกาอึน, จางวอนยอง และ มิยาซากิ มิโฮะ ซึ่งทั้ง 4 คนถูกยกให้เป็นตัวเก็ง TOP12 ในการประกาศอันดับครั้งสุดท้ายวันนี้

นอกจากนี้ยังมีเด็กฝึกหัดที่ถูกยกให้เป็นม้ามืดของรายการ ซึ่งพวกเธอกระโดดขึ้นมาจากอันดับที่ต่ำกว่า 30 จากสัปดาห์แรกจนเข้ามาสู่รอบ TOP20 และมีสิทธิเป็นหนึ่งใน 12 คนที่จะได้โอกาสในการเดบิวต์วันนี้ ได้แก่ คังฮเยวอน, ฮันโชวอน, พัคแฮยุน, ชิทาโอะ มิอุ, ทาเคอูจิ มิยุ และ ฮอนดะ ฮิโตมิ

สำหรับการออกอากาศสดในวันนี้จะเริ่มออกอากาศเวลา 18.00 น. ตามเวลาในประเทศไทย ซึ่งสามารถรับชมได้ทาง TVing Global ซึ่งนอกจาก 20 เด็กฝึกหัดในรอบสุดท้ายแล้ว เด็กฝึกหัดคนอื่นๆทั้งจากฝั่งเกาหลีและญี่ปุ่นจะกลับมาร่วมตัวกันอีกครั้งเพื่อขึ้นแสดงบนสเตจพิเศษร่วมกัน ก่อนที่การแข่งขันจะเข้าสู่การประกาศอันดับอย่างเป็ฯทางการครั้งสุดท้าย โดยในคืนนี้จะมีสมาชิกของ I.O.I ทีมผู้ชนะจากรายการ Produce 101 ซีซัน 1 และ สมาชิกของ Wanna One ทีมผู้ชะจากซีซัน 2 มาร่วมเป็นสักขีพยานในการกำเนิดของโปรเจ็คโกลบอลเกิร์ลกรุ็ปของรายการ Produce 48 ที่จะรู้ชื่อของทั้ง 12 สมาชิก และชื่อของโปรเจ็คกรุ็ปที่จะใช้ในการทำกิจกรรมต่อจากนี้ ซึ่งสมาชิกทั้ง 12 คนจะทำกิจกรรมร่วมกันทั้งในเกาหลี ญี่ปุ่น พร้อมกิจกรรมทัวร์ในต่างประเทศ ซึ่งมีสัญญายาวถึง 2 ปี 6 เดือน

ติดตามชมและเชียร์เด็กฝึกหัดที่คุณรักกันได้พร้อมกันวันนี้ตั้งแต่ 18.00 น. เป็นต้นไป และสามารถชมรายการย้อนหลังพร้อมซับไทยกันได้ที่ Viu

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button