fbpx
News

ต้นสังกัดคอนเฟิร์มความสัมพันธ์ Hyunwoo และ Pyo Yejin

ช่วงเช้าวันที่ 3 กันยายน สื่อในเกาหลีได้รายงานข่าวความสัมพันธ์ของ 2 นักแสดง ฮยอนอู และ พโยเยจิน ที่คบหากันมากว่า 3 เดือนแล้วหลังจากได้ทำความรู้จักกันตั้งแต่ร่วมงานในซีรีส์เรื่อง The Gentlemen of Wolgyesu Tailor Shop

หลังจากที่มีข่าวนี้ออกมาทางต้นสังกัดได้สอบถามไปยังทั้ง 2 คนและได้ออกมายืนยันความสัมพันธ์ของทั้ง 2 คนว่า

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“หลังจากได้สอบถามถึงความจริงในเรื่องนี้ ได้รับการยืนยันว่าทั้ง 2 คนได้เริ่มต้นความสัมพันธ์มาเป็นเวลา 3 เดือนแล้วจริง ซึ่งทั้ง ฮยอนอู และ พโยเยจิน กำลังพัฒนาความสัมพันธ์ไปได้ด้วยดี”

ฮยอนอู ในวัย 33 ปี เป็นนักแสดงที่มีประสบการณ์ในวงการบันเทิงมานานกว่า 10 ปี และได้รับบทที่โดดเด่นในหลายๆเรื่อง ซึ่งผลงานล่าสุดของเค้าคือเรื่อง Witch’s Love ที่ออกอากาศทาง MBN ส่วน พโยเยจิน วัย 26 ปี เป็นอดีตพนักงานต้อนรับบนเครื่องบินที่ผันตัวมาเป็นนักแสดงและเริ่มมีผลงานมาตั้งแต่ปี 2012 เป็นหนึ่งในนักแสดงดาวรุ่งที่กำลังได้รับการจับตามองจากวงการบันเทิงเกาหลี โดยผลงานล่าสุดของเธอเรื่อง What’s Wrong with Secretary Kim บทบาทของเธอก็ได้รับการพูดถึงมากเช่นกัน

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน
Back to top button