fbpx
News

PRODUCE48 ‘IZ*ONE’ เริ่มตารางงานแรกสัปดาห์นี้ พร้อมพบ ‘อากิพี’ ที่ญี่ปุ่น

หลังจบการแข่งขันในรายการ Produce 48 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา สมาชิกโปรเจคกรุ็ป IZ*ONE ก็พร้อมเริ่มทำกิจกรรมกันทันทีกับตารางงานแรกที่ได้เปิดเผยออกมาแล้ว

จางวอนยอง / มิยาวากิ ซากูระ / โจยูรี / ชเวเยนา / อันยูจิน / ยาบุกิ นาโกะ / ควอนอึนบี / คังฮเยวอน / ฮอนดะ ฮิโตมิ / คิมแชวอน / คิมมินจู / อีแชยอน คือ 12 เด็กฝึกหัด TOP12 จากรายการ Produce 48 ที่จะได้เดบิวต์ร่วมกันในโปรเจคโกลบอลเกิร์ลกรุ็ป IZ*ONE และทำกิจกรรมร่วมกันเป็นเวลา 2 ปี 6 เดือน จะเริ่มทำกิจกรรมเพื่อเตรียมตัวโปรโมตเดบิวต์กันตั้งแต่สัปดาห์นี้เป็นต้นไป

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดยตารางงานแรกของ IZ*ONE คือการเดินทางไปญี่ปุ่นเพื่อประชุมร่วมกับโปรดิวเซอร์ ‘อากิพี’ ยาซูชิ อากิโมโตะ ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของ AKB48 ซึ่งการประชุมในครั้งนี้เป็นการพูดคุยถึงภาพรวมการทำกิจกรรมของ IZ*ONE ทั้งในเกาหลีและญี่ปุ่น

สำหรับกำหนดการเดบิวต์อย่างเป็นทางการของ IZ*ONE ได้ถูกเปิดเผยว่า ได้วางกำหนดไว้ในเดือนตุลาคม ที่จะเริ่มต้นการเดบิวต์ด้วยผลงานอัลบัมชุดแรก และจะโปรดิวซ์โดย ยาซูชิ อากิโมโตะ

สมาชิกของ IZ*ONE จะออกเดินทางไปญี่ปุ่นในวันที่ 4 กันยายน คอยติดตามอัพเดตข่าวการเดบิวต์ของทั้ง 12 คน กันได้เร็วๆนี้

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button