fbpx
News

Red Velvet ทักทายแฟนไทยก่อนพบกันในคอนเสิร์ต ‘REDMARE in BANGKOK’ 8 ก.ย. นี้

มาแรงสุด ๆ สำหรับสาว ๆ ‘Red Velvet’ เกิร์ลกรุ็ปสุดฮอตจาก S.M. Ent. ที่กำลังจะมาจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวเต็มรูปแบบที่แฟนคลับชาวไทยต่างก็รอคอยใน “Red Velvet 2nd Concert [REDMARE] in BANGKOK”

ถึงแม้ว่าคอนเสิร์ตในครั้งนี้ จะนับเป็นคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทยของ ‘Red Velvet’ แต่กระแสตอบรับจากแฟน ๆ ชาวไทยก็ไม่ธรรมดาจนทำให้บัตรคอนเสิร์ตถูกจำหน่ายหมดเกลี้ยงเป็นที่เรียบร้อย โดยล่าสุด ‘Red Velvet’ ได้ฝากข้อความถึง ReVeluv ชาวไทยผ่านคลิปทักทายสุดน่ารักดังนี้

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สาว ๆ ‘Red Velvet’ พร้อมที่จะมาพบทุกคนขนาดนี้แล้ว ใครที่มีบัตรคอนเสิร์ตอยู่ในมือก็อดใจรออีกไม่นาน เตรียมไปเพิ่มพลัง ‘Power Up’ และสัมผัสประสบการณ์ความสนุกสุดร้อนแรงตามแบบฉบับของพวกเธอได้ในคอนเสิร์ต “Red Velvet 2nd Concert [REDMARE] in BANGKOK” ที่จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 8 กันยายน 2561 เวลา 17.00 น. ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี โดยสามารถติดตามข่าวสาร และรายละเอียดเพิ่มเติมของงานคอนเสิร์ตของ ‘Red Velvet’ ได้ทาง www.facebook.com/smtruethailand

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button