fbpx
News

Hot Debut! เกิร์ลกรุ็ปน้องใหม่ GWSN กับคอนเซปแฟนตาซีของ 7 หญิงสาวในสวน

เริ่มต้นโปรโมตการเดบิวต์อย่างเป็นทางการแล้ว กับวงเกิร์ลกรุ็ปน้องใหม่ GWSN (กงวอนโซนยอ) ที่มีความหมายว่าหญิงสาวในสวน การรวมตัวของสมาชิกจาก เกาหลี ญี่ปุ่น และ ไต้หวันกับโปรเจคที่เตรียมตัวกว่า 3 ปีของค่าย Kiwi Media ที่ได้ คิมฮยองซอก โปรดิวเซอร์ชื่อดังมาเป็นผู้ดูแลโปรเจคนี้

เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา มิยะ ซอคยอง ซอรยอง แอน มินจู โซโซ และ เลนา สมาชิกทั้ง 7 คนของ GWSN ได้เข้าร่วมงานเดบิวต์โชว์เคสเพื่อแนะนำอัลบัมชุดแรก The Park in the Night part one ที่มาพร้อมกับ 6 เพลงต่างสไตล์ซึ่งเพลงโปรโมตสไตล์ดีปเฮาส์ที่มีชื่อว่า Puzzle Moon ได้ปล่อย MV ในคอนเซปแฟนตาซีออกมาแล้วเมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

มิยะ

โซโซ

ซอคยอง

ซอรยอง

เลนา

แอน

มินจู

เลนา มักเน่ของวงได้พูดถึงเป้าหมายของ GWSN ว่า

“พวกเราวางเป้าหมายไว้ที่รางวัลศิลปินใหม่ยอดเยี่ยมค่ะ พวกเราทุ่มเทอย่างเต็มที่ในการถ่ายทอดผลงานเพลง ท่าเต้น และคอนซปของพวกเราออกมา ซึ่งพวกเรารู้ว่าในตอนนี้มีการแข่งขันสูงมากกับไอดอลกรุ็ปรุ่นใหม่ แต่พวกเรายังคงตั้งความหวังไว้ในรางวัลนี้ค่ะ”

แอน ได้พูดถึงความหมายของชื่อ GWSN ว่า

“สวนคือสถานที่ที่ทุกคนไม่ว่าจะเป็น ผู้ชาย ผู้หญิง เด็ก หรือคนแก่สามารถเดินทางไปและทำซึ่งต่างๆ เพื่อผ่อนคลาย หรือเพื่อสร้างความฝันกันได้ค่ะ”

นอกจากนี้ตัวอักษร 4 ตัวของชื่อ GWSN ยังสื่อถึงที่ตั้งและทิศทาง Ground, West, South, North เพื่อบอกว่าพวกเธอจะสื่อสารออกไปในทุกทิศทางเพื่อรู้จักกับทุกๆคนอีกด้วย

คอยติดตามการโปรโมตเดบิวต์อย่างเป็นทางของ GWSN กันได้ตั้งแต่สัปดาห์นี้เป็นต้นไป

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน
Back to top button