fbpx
News

School Attack ชี้แจงหลังเกิดปัญหาจากการตั้งกล้องในห้องเรียนโรงเรียนสตรี

เป็นประเด็นจากสังคมออนไลน์ที่เกิดขึ้นเมื่อช่วงเย็นวันที่ 10 กันยายน เมื่อหนึ่งนักเรียนจากโรงเรียนหญิงล้วนแห่งหนึ่งได้โพสต์ลง SNS ส่วนตัวถึงการที่รายการวาไรตี้ได้ติดตั้งกล้องในห้องเรียนเพื่อเก็บภาพบรรยากาศโดยที่ทุกคนไม่ทันรู้ตัว

โดยในโพสต์ของนักเรียนคนนี้ได้ระบุว่า

“วันนี้รายการ School Attack ได้มาถ่ายที่โรงเรียนของพวกเรา แต่ว่ามีกล้องที่ถูกติดตั้งไว้เหนือลำโพงในห้องเรียน ซึ่งไม่มีใครทันสังเกต แล้วก็มีนักเรียนหลายคนที่เปลี่ยนเสื้อผ้าในห้อง ก่อนที่จะมีคนสังเกตเห็นว่ามีกล้องติดตั้งอยู่”

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

รายการ School Attack ได้ไปถ่ายทำที่โรงเรียนมัธยมสตรีแห่งหนึ่งเมื่อวันที่ 10 กันยายน ที่ผ่านมา โดยศิลปินที่ไปเยือนโรงเรียนในการถ่ายทำคือ NCT Dream ซึ่งทางทีมงานได้ชี้แจงถึงประเด็นของกล้องที่ติดตั้งในห้องเรียนว่า

“เพื่อที่จะเก็บบรรยากาศรีแอคชันของนักเรียนในโรงเรียนระหว่างวันที่ถ่ายทำ เราได้ขอความร่วมมือจากทางโรงเรียนในการติดตั้งกล้องในห้องเรียนบางห้อง ซึ่งเราได้ดำเนินการถ่ายทำไปตามแผนที่วางไว้ แต่หลังจากที่เราได้พูดคุยกันแล้วถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นซึ่งอาจทำให้นักเรียนเกิดความกังวล และไม่สบายใจ ทางทีมงานจึงขอแจ้งให้ทุกคนทราบว่าเราได้ลบไฟล์วีดีโอจากการถ่ายทำในห้องเรียนทั้งหมดแล้ว ซึ่งคุณครูจากโรงเรียนได้เป็นพยานในเรื่องนี้ระหว่างการลบไฟล์”

https://www.youtube.com/watch?v=pdSLsaSBGAM

ทางรายการได้ทิ้งท้ายถึงเรื่องนี้ว่า

“จากนี้ไป เราจะระมัดระวังและคิดอย่างถี่ถ้วนมากขึ้น เพื่อทำรายการ School Attack ให้เป็นเหมือนของขวัญ และความทรงจำที่ดีให้กับนักเรียนทุกคน”

รายการ School Attack เป็นรายการวาไรตี้ของ SBS Plus ที่จะพาศิลปินไอดอลยอดนิยมไปจัดเซอร์ไพรส์โชว์ที่โรงเรียน พร้อมกับทำกิจกรรมร่วมกับนักเรียน และนำเสนอบรรยากาศต่างๆภายในโรงเรียนระหว่างที่เกิดกิจกรรมนี้ขึ้น

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน
Back to top button