fbpx
News

ก่อนพักกิจกรรมแบบไม่มีกำหนด•Boys Republic เตรียมปล่อยซิงเกิลอัลบั้มส่งท้าย ‘Ending Credit’

Boys Republic ได้ประกาศเตรียมพักกิจกรรมของวงลงอย่างไม่มีกำหนดเมื่อวันที่ 12 กันยายน ที่ผ่านมา ซึ่งก่อนที่จะพักกิจกรรมลงพวกเค้าจะปล่อยซิงเกิลอัลบั้มส่งท้ายออกมาเพื่อมอบให้กับแฟนๆ

ซิงเกิลอัลบัมชุดนี้จะใช้ชื่อว่า Ending Credit จะมาพร้อมกับ 2 เพลง You’re My และ Choked Up ซึ่งมีกำหนดปล่อยออกมาในวันที่ 28 กันยายน

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดยก่อนหน้าที่จะปล่อยซิงเกิลอัลบัมออกมา Boys Republic ได้เริ่มปล่อยรูปทีเซอร์คอนเซปของสมาชิกออกมาแล้ว เริ่มต้นจาก ONEJUNN

หลังจากปล่อยซิงเกิลออกมาแล้วสมาชิกของ Boys Republic จะจัดการแสดงครั้งสุดท้ายขึ้นในชื่อ The Last Live ‘The End…and’ วันที่ 30 กันยายน

Boys Republic เดบิวต์เมื่อปี 2013 ด้วยซิงเกิล Party Rock ซึ่งเป็นไอดอลกรุ็ปที่ดูแลกิจกรรมและการโปรโมตโดย Universal Music ร่วมกับ Happy Tribe Entertainment ซึ่งสมาชิกวงได้ทำกิจกรรมโปรโมตทั้งในเกาหลีและญี่ปุ่น รวมถึงมีกิจกรรมทัวร์ในญี่ปุ่นและยุโรป ก่อนที่สมาชิกของวงจะตัดสินใจเข้าแข่งขันในรายการ The UNIT เมื่อปลายปี 2017 ที่ผ่านมา

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน
Back to top button