fbpx
News

YG ชี้แจงแผนเดบิวต์บอยกรุ็ปทีมใหม่ของค่าย

หลังจาก YG มีข่าวเตรียมเดบิวต์ไอดอลกรุ็ปวงใหม่ผ่านรายการเซอร์ไววัลทั้งวงบอยกรุ็ปและเกิร์ลกรุ็ปซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของโปรเจคใหม่ที่กำลังอยู่ระหว่างการพิจารณา ล่าสุดตัวแทนของค่ายได้ออกมาชี้แจงถึงแผนการเดบิวต์ไอดอลกรุ็ปวงใหม่แล้ว

เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาได้มีรายงานว่า YG ได้เตรียมแพลนรายการเซอร์ไววัลอีกหนึ่งรายการที่จะเป็นการค้นหาสมาชิกบอยกรุ็ปวงใหม่ของค่าย ซึ่งวางแผนที่จะออกอากาศในเดือน พฤศจิกายน ที่จะถึงนี้

ทางตัวแทนของ YG ได้ชี้แจงถึงประเด็นนี้ว่า

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“เป็นเวลาเกือบ 3 ปีแล้วที่ iKON ได้เดบิวต์ และเป็นเช่นเดียวกับค่ายใหญ่อื่นๆ YG เองก็เตรียมความพร้อมสำหรับการเดบิวต์ของศิลปินใหม่เช่นกัน

โดยความตั้งใจของประธาน ยางฮยอนซอก แล้ว YG จะไม่ทำวงใหม่ออกมาในแนวทางดนตรีที่เหมือนกับวงเดิม และมีทิศทางเฉพาะตัว ทำให้เรายังไม่สามารถคาดเดากันได้ว่าศิลปินใหม่ของ YG จะออกมาในรูปแบบใด

สำหรับทีมโปรดิวเซอร์เพลงและฝ่ายผลิตรายการของ YG ในตอนนี้ก็เริ่มมีความเคลื่อนไหวในการเตรียมทำโปรเจคใหม่เช่นกัน”

ในส่วนของรายการเซอร์ไววัลโดยเฉพาะกลุ่มของบอยกรุ็ปแฟนๆของ YG มีความคุ้นเคยเป็นอย่างดีตั้งแต่การเริ่มต้นในปี 2006 ในรายการ Real Documentary BIGBANG ที่ใช้ในการเดบิวต์ของวง BIGBANG ในปี 2013 รายการ WIN: Who Is Next ที่เป็นจุดกำเนิดของ WINNER และในปี 2015 รายการ Mix & Match ที่เป็นจุดกำเนิดของ iKON

คอยติดตามความเคลื่อนไหวของการเดบิวต์ไอดอลกรุ็ปวงใหม่จาก YG กันได้เร็วๆนี้

Source 1

YG วางแผนอีกหนึ่งเซอร์ไววัลสำหรับวงบอยกรุ็ปใหม่

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button