fbpx
NewsPlay

เมื่อความทะเยอทะยานของ Seungri ทำให้ถูกส่งไปอยู่กลุ่มนอกคอกของ YG ?

กลายเป็นหนึ่งในผลงานใหม่ของ YG ที่ได้รับการจับตามองอย่างมากไปเรียบร้อยแล้วหลังจากที่ซิตคอม YG Future Strategy Office ได้เปิดเผยทีเซอร์แรกออกมา

จากทีเซอร์แรกที่เปิดเผยถึงความทะเยอทะยานของ ซึงรี ที่ตั้งใจจะเปลี่ยนแปลงอนาคต YG หลังจากที่ได้รับแต่งตั้งให้ไปรับหน้าที่หัวหน้าในแผนกใหม่ที่มีชื่อว่า  YG Future Strategy Office

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

จากทีเซอร์แรกท่ามกลางความทะเยอทะยานของ ซึงรี กลับเต็มไปด้วยความอึดอัดของพนักงานและไอดอลต่างๆที่ได้มาร่วมงาน ซึ่งในทีเซอร์ที่สองที่ได้ปล่อยออกมาในวันนี้ กลับกลายเป็นว่าแผนก YG Future Strategy Office คือแหล่งรวมคนนอกคอกของ YG ที่ถูกส่งมารวมกันที่แผนกนี้และไม่ได้มีอำนาจอะไรในบริษัทเลย

https://www.youtube.com/watch?v=AuYaRDPZk5I

ซึงรี จะต้องเรียกศรัทธาในตัวของเค้ากลับมาพร้อมกับนำทีม YG Future Strategy Office สร้างอนาคตใหม่ให้กับ YG ให้สมกับชื่อของแผนกที่ตั้งขึ้นมา

รอติดตามชมซิตคอมสุดฮาท่ามกลางบรรยากาศจริงในสำนักงานใหญ่ของ YG ได้ในเรื่อง YG Future Strategy Office เริ่มเผยแพร่วันที่ 5 ตุลาคม ทาง NETFLIX

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button