fbpx
News

Seungri เปิดใจถึงประเด็นชาวเน็ตเข้าใจผิดในความทะเยอทะยานของเค้า ระหว่างสมาชิก BIGBANG เข้ากรม

ซึงรี ได้เล่าถึงการทำกิจกรรมของเค้าในปัจจุบันซึ่งเป็นช่วงเวลาที่สมาชิกคนอื่นๆของ BIGBANG กำลังเข้ากรม และตอบสื่อถึงการเตรียมตัวเข้ากรมของเค้าในช่วงต้นปี 2019

ในงานแถลงข่าวซิตคอม YG Future Strategy Office ซึงรี ได้เล่าให้ฟังถึงการทำกิจกรรมของเค้าในช่วงปีนี้ที่ปรากฎตัวในรายการโทรทัศน์หลายๆรายการ จนมีชาวเน็ตหลายๆคนเข้าใจผิดถึงความทะเยอทะยานของเค้า

“ในตอนนี้ผมเป็นสมาชิกคนสุดท้ายของ BIGBANG ที่ยังคงทำกิจกรรมอยู่ ในขณะที่พี่ๆในวงเข้ากรมเพื่อเกณฑ์ทหารกันครับ

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ก่อนที่พี่ๆจะเข้ากรมกันเค้าได้ฝากกับผมไว้ว่าให้ทำหน้าที่ให้ดีที่สุดเพื่อไม่ให้ทุกคนลืม BIGBANG ไป ทำให้ช่วงปีที่ผ่านมาผมไปออกรายการวาไรตี้ต่างๆเยอะมาก”

การปรากฎตัวในรายการวาไรตี้หลายรายการในช่วงที่ผ่านมาของ ซึงรี ทำให้เกิดคอมเมนต์จากชาวเน็ตที่เข้าใจผิดในตัวเค้าถึงเรื่องความทะเยอทะยานว่าพยายามฉวยโอกาสระหว่างที่สมาชิกคนอื่นๆเข้ากรมเพื่อสร้างชื่อเสียงให้กับตัวเอง ซึ่ง ซึงรี ได้พูดถึงการออกรายการวาไรตี้ต่างๆของเค้าว่า

“จากการที่ผมได้ไปออกรายการวาไรตี้หลายๆรายการ ผมเองก็รู้สึกครับว่าภาพลักษณ์ของตัวผมเองจากมุมมองของสาธารณะดีขึ้น แต่หลังจากนี้พอผมเข้ากรมไปแล้วผมก็คงจะเงียบหายไป และพอพี่ๆออกมาจากกรม อันดับความนิยมของผมในวงก็คงตกลงเช่นกัน ผมวางแผนที่จะเริ่มการเกณฑ์ทหารในช่วงต้นปีหน้า เพื่อให้ BIGBANG กลับมาทำกิจกรรมร่วมกันให้เร็วที่สุด ซึ่งสำหรับตัวผมเองก็เฝ้ารอวันที่ BIGBANG จะกลับมาทำกิจกรรมพร้อมหน้ากันอยู่เช่นเดียวกันครับ”

วันที่ 5 ตุลาคม นี้ ซิตคอมเรื่องใหม่ที่เปิดเผยเรื่องราวใน YG อย่าง YG Future Strategy Office จะเริ่มเผยแพร่ให้ได้ชมกันแล้ว คอยติดตามกันได้ทาง Netflix เท่านั้น

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button