fbpx
News

ZHOUMI กับงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกในประเทศไทย เตรียมจองบัตร 6 ต.ค. นี้ ‘2018 ZHOUMI FANMEETING [THE DAY with ZHOUMI] in BANGKOK’

ZHOUMI (โจวมี่) เตรียมกลับมาหาแฟน ๆ พร้อมสร้างวันเวลาที่น่าจดจำไปด้วยกัน ในงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกในประเทศไทย “2018 ZHOUMI FANMEETING [THE DAY with ZHOUMI] in BANGKOK” โดย SM True ที่จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 28 ตุลาคม 2561 เวลา 17.00 น. ณ เอ็ม เธียเตอร์

โจวมี่ ศิลปินมากความสามารถจากค่าย S.M. Entertainment เป็นศิลปินที่ได้รับความนิยมด้วยทักษะทางดนตรีมากมาย ความสามารถด้านการเต้น และภาพลักษณ์ที่สง่างาม ที่มาพร้อมกับรอยยิ้มแสนอบอุ่น และเค้าเป็นที่รู้จักในนามของสมาชิกวง ‘SUPER JUNIOR-M’ 

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ด้วยความสามารถมากมาย โจวมี่ ได้ทำกิจกรรมโปรโมทหลากหลายสาขา ทั้งในประเทศเกาหลีใต้ และประเทศจีน รวมถึงการเดบิวต์ในฐานะศิลปินเดี่ยว ด้วยโซโล่มินิอัลบั้มชุดแรก ‘Rewind’ กับเพลงโปรโมตสไตล์ R&B และมีผลงานต่อเนื่องในปี 2016 กับมินิอัลบั้มชุดที่ 2 “What’s Your Number?” สไตล์ฟังกี้แดนซ์แบบย้อนยุค และผลงานล่าสุดในปี 2018 กับซิงเกิ้ลภาษาจีน “I don’t care”

นอกจากผลงานเพลง โจวมี่ ยังมีงานเขียนพ็อกเก็ตบุ๊คท่องเที่ยวประเทศไทยชื่อว่า ‘Thai Perfect’ เพื่อบอกเล่าความประทับใจระหว่างท่องเที่ยว เป็นสิ่งที่แสดงออกถึงการตกหลุมรักในเสน่ห์ของประเทศไทยของเค้าอีกด้วย

 

“2018 ZHOUMI FANMEETING [THE DAY with ZHOUMI] in BANGKOK” งานแฟนมีตติ้งในครั้งนี้ นับเป็นงานแฟนมีตติ้งอย่างเป็นทางการที่ถูกจัดขึ้นในประเทศไทยเป็นครั้งแรกของ โจวมี่ และ ตรงตามความหมายของชื่องาน “THE DAY with ZHOUMI” คือหนุ่ม โจวมี่ พร้อมแล้วที่จะได้มาใช้ วัน และ เวลา ร่วมกับแฟนคลับชาวไทยทุกคน ทั้งความประทับใจที่จะเกิดขึ้น และเตรียมพบกับเซอร์ไพร์สต่าง ๆ อีกมากมายแล้ว 

ทางผู้จัด SM True ได้จัดสิทธิพิเศษต่าง ๆ ให้แฟนคลับชาวไทยโดยเฉพาะจากการซื้อบัตรงานแฟนมีตติ้ง ทั้งกิจกรรมไฮทัช, ถ่ายรูปแบบกลุ่มร่วมกับศิลปิน, โพลารอยด์พร้อมลายเซ็น และออฟฟิเชียลโปสเตอร์ ที่ได้แจ้งรายละเอียดออกมาแล้ว

สำหรับแฟน ๆ ของหนุ่ม โจวมี่ ห้ามพลาดกันเลยกับงาน “2018 ZHOUMI FANMEETING [THE DAY with ZHOUMI] in BANGKOK” ที่จะเปิดจำหน่ายบัตรอย่างเป็นทางการในวันเสาร์ที่ 6 ตุลาคม 2561 ตั้งแต่เวลา 11.00 น. เป็นต้นไป ทางเคาน์เตอร์เซอร์วิสในร้าน 7-Eleven หรือร้านที่มีสัญลักษณ์เคาน์เตอร์เซอร์วิสทุกสาขาทั่วประเทศ และทางเว็บไซต์   www.allticket.com 

บัตรนั่งราคา 4,500 / 3,500 / 2,500 และ 1,500 บาท ทุกช่องทางจำกัด 1 ท่านซื้อได้ 4 ที่นั่ง และ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Counter Service Call Center 02-826-7788 หรือ www.facebook.com/smtruethailand

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button