fbpx
HALLYU K PICKS!News

PRODUCE48: ความกังวล และความประทับใจของ Soyou ในบทบาทโวคอลเทรนเนอร์

ถึงแม้รายการ Produce 48 จะได้จบลงแล้วแต่ความสำเร็จและเรื่องราวต่างๆของรายการยังคงเป็นที่พูดถึง ซึ่งนอกเหนือจาการเตรียมตัวเดบิวต์ของโปรเจคกรุ็ป IZ*ONE แล้ว ล่าสุด โวคอลเทรนเนอร์ของรายการอย่าง คุณครู โซยู ก็กำลังจะมีผลงานโซโล่ให้ได้ติดตามกัน

“ในตอนแรกที่ได้รับข้อเสนอให้เป็นเทรนเนอร์ ฉันคิดว่าตัวเองคงทำไม่ได้ค่ะ ฉันคิดว่าฉันยังไม่ดีพอที่จะไปสอนคนอื่น แต่พอคิดได้ว่าการที่เราไปเรียนรู้เพิ่มเพื่อมาสอนคนอื่นจะยิ่งทำให้ตัวฉันเองยิ่งได้ประสบการณ์มากขึ้น เลยทำให้ฉันตัดสินใจรับหน้าที่ใน Produce 48 ค่ะ” โซยู ได้เล่าถึงจุดเริ่มต้นการมาทำหน้าที่โวคอลเทรนเนอร์ในรายการ Produce 48 ของเธอ

Image result for soyou produce 48 site:twitter.com

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สำหรับ โซยู แล้ว ก่อนที่เธอจะมาเป็นศิลปินที่มีชื่อเสียงอย่างในปัจจุบัน เธอเองก็เคยผ่านการเป็นเด็กฝึกหัดมาก่อน เช่นเดียวกับผู้เข้าแข่งขในในรายการ

“ฉันพยายามคิดว่าจะถ่ายทอดประสบการณ์ของฉันออกมาให้กับทุกคนอย่างไร ตัวฉันเองก็เคยผ่านช่วงเวลาการเป็นเด็กฝึกหัดมาเหมือนกับทุกคน และฉันเข้าใจความรู้สึกในการแข่งขันเพื่อที่จะได้เดบิวต์เป็นอย่างดี

ก่อนฉันเดบิวต์ ถ้าฉันไม่สามารถผ่านสิ่งต่างๆตอนนั้นมาได้ ฉันคงทำได้แค่เสียดายในตอนนี้ค่ะ ฉันเลยอยากทำให้ทุกคนสามารถผ่านมันไปได้เพื่อที่จะไม่ต้องมารู้สึกเสียดายกับโอกาสที่ได้รับมา เพราะเหตุนี้เลยทำให้มีบางครั้งที่ฉันดูเหมือนใจร้ายในรายการค่ะ”

คลิกเพื่อชม: รายการ Produce 48 พร้อมซับไทย

เมื่อถามถึงความรู้สึกต่อผู้เข้าแข่งขันใน Produce 48 โซยู ได้เล่าว่า

“พอคิดดูแล้วทุกคนยังเด็กกันมากค่ะ แต่ฉันก็รู้สึกเซอร์ไพรส์ที่ได้เห็นพวกเธอ โดยเฉพาะคนที่สามารถเรียนรู้ได้เร็วเหมือนกับฟองน้ำดูดซับน้ำ มันน่าทึ่งมากๆ แล้วก็มีเด็กคนนึงที่มุ่งมั่นมากๆ เดินมาถามคำถามกับฉันระหว่างช่วงพัก มันเป็นอะไรที่ดูน่ารักมากๆค่ะ

ระหว่างที่ได้สอนพวกเธอเลยทำให้ฉันนึกถึงอะไรหลายๆอย่าง ทำให้ฉันนึกได้ว่าฉันไม่ควรที่จะลืมว่าฉันเคยเป็นใครมาก่อน ซึ่งความมุ่งมั่นนี้ช่วยฉันเยอะมากๆในการทำงานอัลบัมใหม่นี้”

ในการแข่งขันของ Produce 48 มีเด็กฝึกหัดที่มาจากสังกัดเดียวกับเธอ ซึ่งสามารถทำผลงานได้ดีเยี่ยมในการแข่งขัน

“จริงๆแล้วพวกเธอทุกคนทำได้ยอดเยี่ยมมากค่ะ และฉันเองก็อยากให้เด็กในค่ายทำได้ดีเช่นกัน แต่ในการเป็นเทรนเนอร์ฉันต้องยุติธรรมกับทุกคนค่ะ

ในตอนแรกฉันฉันก็ทำตัวไม่ถูกนะคะระหว่างการประเมินคลาสครั้งแรก ฉันไม่กล้าสบตาพวกเธอเลย ฉันกลัวว่าพวกเธอจะยิ่งรู้สึกกังวลถ้าฉันคอยจ้องอยู่ แต่ถ้าฉันใจดีกับพวกเธอเกินไปเวลาตัดต่อออกมาก็อาจจะดูไม่ดีในสายตาของผู้ชม ฉันพยายามที่จะพูดตรงประเด็นที่สุด โดยไม่สบตาพวกเะอมาก ซึ่งพวกเธอก็ทำออกมาได้ดีค่ะ

ในรอบสุดท้ายตอนที่ชื่อของ อันยูจิน ประกาศออกมาฉันร้องไห้เลยค่ะ เพราะว่าเธอเองก็ร้องไห้ออกมาเหมือนเด็ก มันคงเหมือนอารมณ์ของคนที่เป็นครูเวลาได้เห็นลูกศิษย์ทำได้สำเร็จ ฉันคิดว่านี่คือเหตุผลที่ทำให้ฉันร้องไห้ค่ะ”

โซยู จะปล่อยผลงานใหม่ที่มีชื่อว่า Black Night ที่เธอได้ร่วมงานกับโปรดิวเซอร์และแรปเปอร์จากค่าย H1GHR Music อย่าง Groovy Room และ Sik-K ออกมาในวันที่ 4 ตุลาคม และคอยติดตามกิจกรรมก่อนเดบิวต์ของสาวๆ IZ*ONE จาก Produce 48 กันได้ในเดือนนี้

 

 

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button