fbpx
News

อดีตศิลปิน YG ร่วมมือ Seungri ตีแผ่ความลับในซิตคอม YG Future Strategy Office

YG Future Strategy Office ซิตคอมตลกร้ายที่จะตีแผ่เรื่องราวความลับและมุมมืดของ YG ให้ออกมาฮาแบบสุดๆ กำลังจะเผยแพร่ให้ได้ชมกันแล้วในวันศุกร์ที่ 5 ตุลาคมนี้

และหนึ่งในความเด็ดของซิตคอมเรื่องนี้คือการปรากฏตัวของอดีตศิลปินของ YG ที่ได้ออกจากค่ายไปแล้ว ได้กลับมาร่วมการถ่ายทำกับ ซึงรี BIGBANG ตัวละครหลักของเรื่องใน YG Future Strategy Office อีกด้วย ท่ามกลางศิลปินมากมายทั้งในค่ายและนอกค่ายที่มาร่วมสร้างความฮาให้กับซิตคอมเรื่องนี้

โดยในงานโชว์เคสเมื่อวันที่ 1 ตุลาคมที่ผ่านมา แฟนๆที่เข้าร่วมชม EP1 ของเรื่องด้วยกันเป็นครั้งแรก ก็ได้พบกับความเซอร์ไพรส์เมื่ออดีตสมาชิกบอยกรุ็ปของ YG ได้กลับมาเยือนค่ายอีกครั้ง พร้อมกับฝากข้อความถึง ยางฮยอนซอก ซึ่งเรื่องราวนี้จะถูกเปิดเผยให้ได้ชมกันใน EP1 ของ YG FSO

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

นอกจากนี้เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาได้มีรายงานว่า พัคบอม สมาชิกของ 2NE1 คืออีกหนึ่งอดีตศิลปินของ YG ที่ได้มาปรากฏตัวเพื่อร่วมการถ่ายทำกับ ซึงรี ในเรื่องนี้ด้วย

คลิปพิเศษ: สัมภาษณ์พิเศษ ซึงรี ‘BIGBANG’ กับเรื่องราวของ YG ที่จะถูกเปิดเผยใน YG Future Strategy Office

คอยติดตามเรื่องราวความลับ และมุมมืดต่างๆของ YG Entertainment ที่ถูกนำมาขยี้ให้กลายเป็นเรื่องตลกในซิตคอม YG Future Strategy Office เริ่มเผยแพร่วันแรก 5 ตุลาคม นี้ ทาง Netflix เท่านั้น

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button