fbpx
News

Yang Hyunsuk เตรียมคัดเลือกศิลปิน YG ผ่านระบบใหม่ของ YGX

YG เปิดสถาบันเพื่อสร้างและค้นหาศิลปินรุ่นใหม่ ที่ ยางฮยอนซอก จะเป็นผู้คัดเลือกจากระบบของ YGX

YGX ค่ายย่อยใหม่ในสังกัดของ YG Entertainment ที่ดูแลโดย ซึงรี BIGBANG ได้เปิดเผยอีกหนึ่งทีเซอร์ของสถาบัน X Academy ระบบฝึกศิลปินที่ทางค่ายจะเป็นผู้ดูแล ซึ่งวางกำหนดที่จะเปิดตัวเริ่มต้นการสอนและฝึกซ้อมอย่างเป็นทางการในเดือนนี้

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

https://twitter.com/X_ACADEMY_KR/status/1047404414288322560

X Academy ได้เปิดรับสมัครผู้ที่สนใจเข้ารับการฝึกแล้วตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคมที่ผ่านมาทางหน้าเว็บไซต์ ygx.co.kr ซึ่งคลาสเรียนของ X Academy จะแบ่งออกเป็นคลาส Y สำหรับระดับเริ่มต้น, คลาส G สำหรับเตรียมตัวออดิชัน, คลาส X สำหรับระดับนักเต้นอาชีพ และคลาส G&P ที่จะเปิดสอนแบบส่วนตัวในระดับโกลบอล โดยการเปิดรับสมัครจะแยกเป็นคอร์สสำหรับการเต้นและการร้องเพลง ซึ่งผู้สอนในแต่ละคลาสจะเป็นนักเต้น แดนซ์เทรนเนอร์ และโวคอลเทรนเนอร์ชื่อดังของเกาหลี

https://twitter.com/X_ACADEMY_KR/status/1043409789089280000

ผู้ที่เข้าร่วมเรียนและฝึกซ้อมในสถาบัน X Academy จะได้รับโอกาสในการคัดเลือกจากประธาน ยางฮยอนซอก ซึ่งเค้าจะเป็นผู้เลือกศิลปินใหม่จากในระบบของ X Academy ด้วยตัวเอง คอยติดตามกันว่าใครจะเป็นศิลปินของ YG คนแรกที่มาจากสถาบัน X Academy

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button