fbpx
NewsPlay

Lisa ‘BLACKPINK’ โชว์สเต็ปร่วมทีมแดนซ์ ‘CRAZY’ โปรโมตสถาบันใหม่ของ YG

ลิซ่า BLACKPINK เป็นไอดอลคนที่ 3 ของ YG ต่อจาก ซึงฮุน WINNER และ ดงฮยอก iKON ที่มาโชวสเต็ปแดนซ์กับทีมแดนซ์ที่มารับหน้าที่เทรนเนอร์ในสถาบัน X Academy

ในคลิปล่าสุดของ X Academy ลิซ่า มาร่วมทีมกับทีมแดนซ์ชื่อดังอย่าง CRAZY หนึ่งในทีมเทรนเนอร์ที่จะมาดูแลคลาสเรียนเต้นของ X Academy เพื่อโชวในเพลงฮิต I Like It ของ Cardi B, Bad Bunny & J Balvin

https://www.youtube.com/watch?v=q48I1gg6-5U&feature=youtu.be

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สำหรับสถาบัน X Academy เป็นสถาบันที่ดูแลโดย YGX ค่ายย่อยใหม่ของ YG ที่เปิดขึ้นมาเพื่อให้การสนับสนุน ค้นหา และพัฒนาคนรุ่นใหม่ที่มีความสามารถในการเป็นศิลปิน ซึ่งนักเรียนของสถาบันที่มีทักษะโดดเด่นจะได้รับการคัดเลือกจากประธาน ยางฮยอนซอก เพื่อเค้าฝึกซ้อมในสังกัดของ YG เพื่อก้าวขึ้นมาเป็นศิลปินรุ่นใหม่ของค่าย

สถาบัน X Academy จะเริ่มเปิดการสอนและการฝึกซ้อมอย่างเป็นทางการในเดือน ตุลาคม นี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ http://ygx.co.kr และทางโซเชียลมีเดีย Facebook: http://facebook.com/xacademy.official/ Twitter: http://twitter.com/x_academy_kr

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button