fbpx
News

SUPER JUNIOR กับคอนเสิร์ตอังกอร์ครั้งแรกในประเทศไทย “SUPER SHOW 7” วันที่ 11 พ.ย.นี้

SUPER JUNIOR เตรียมกลับมาพบแฟน ๆ ชาวไทย พร้อมสร้างความประทับใจอีกครั้ง กับคอนเสิร์ตอังกอร์ครั้งแรกในประเทศไทย ‘SUPER JUNIOR WORLD TOUR “SUPER SHOW 7” in BANGKOK’

SM True ภูมิใจนำเสนอการกลับมาของ SUPER JUNIOR กับแบรนด์คอนเสิร์ตที่ประสบความสำเร็จมากที่สุด SUPER SHOW’ ที่ครั้งนี้อัพเกรดความสุดยอดยิ่งกว่าเดิม กับคอนเสิร์ตอังกอร์ครั้งแรกในประเทศไทย ‘SUPER JUNIOR WORLD TOUR “SUPER SHOW 7” in BANGKOK’ ที่จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 11 พฤศจิกายน 2561 เวลา 17.00น. ณ อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ฮอลล์ 2

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

หลังจาก SUPER JUNIOR ได้สร้างความสนุกสนาน และความประทับใจให้กับแฟน ๆ ชาวไทยมาแล้วกับคอนเสิร์ต “SUPER SHOW 7” เมื่อวันที่ 28 มกราคมที่ผ่านมา และได้รับกระแสตอบรับอย่างดีเยี่ยมเสมอ กับบัตรคอนเสิร์ตทั้งหมดที่ถูกจำหน่ายหมดในระยะเวลาเพียง 5 นาทีเท่านั้น

ตอนนี้ พวกเค้า SUPER JUNIOR พร้อมแล้วที่จะกลับมามอบความสุข สนุกสนานอีกครั้งกับคอนเสิร์ตอังกอร์ครั้งแรกในประเทศไทย นำทีมโดยหัวหน้าวง อีทึก ,ฮีชอล ,เยซอง ,ชินดง ,อึนฮยอก ,ทงเฮ ,ชีวอน และ รยออุค ที่เพิ่งปลดประจำการออกมาจากกรมนับเป็นเซอร์ไพร์สความพิเศษแรก ที่เค้าจะเข้าร่วมการแสดงคอนเสิร์ตอังกอร์ที่ประเทศไทยนี่ด้วย

นอกจากนี้โปรดักชั่นจะยังคงความยิ่งใหญ่อลังการ และเพิ่มความตื่นตาตื่นใจขึ้นไปอีกด้วยเวทีการแสดงที่จะถูกอัพเกรดให้พิเศษสุดยอดยิ่งกว่าเดิม รวมถึงเซอร์ไพร์สอีกมากมายที่หนุ่ม ๆ SUPER JUNIOR เตรียมมามอบให้แฟน ๆ ชาวไทยด้วย

ที่สำคัญ คอนเสิร์ตครั้งนี้เกิดขึ้นได้จากความรัก และการสนับสนุนอย่างอบอุ่นของแฟนคลับชาวไทยที่มีให้ต่อหนุ่ม ๆ SUPER JUNIOR อย่างไม่เปลี่ยนแปลงเสมอมา และคำมั่นสัญญาของพวกเขาที่จะกลับมาเล่นคอนเสิร์ตที่ประเทศไทยอีกครั้ง

คอนเสิร์ตอังกอร์  ‘SUPER JUNIOR WORLD TOUR “SUPER SHOW 7” in BANGKOK’ นี้ จะเปิดจำหน่ายบัตรอย่างเป็นทางการในวันอาทิตย์ที่ 14 ตุลาคม 2561 ตั้งแต่เวลา 11.00 น. เป็นต้นไป ทางเคาน์เตอร์เซอร์วิสในร้าน 7-Eleven หรือร้านที่มีสัญลักษณ์เคาน์เตอร์เซอร์วิสทุกสาขาทั่วประเทศ และเว็บไซต์ www.allticket.com บัตรราคา 6,000 / 5,000 / 4,500 (บัตรยืน) / 3,500 / 2,500 และ 1,500 บาท โดยทุกช่องทาง จำกัด 1 ท่านซื้อได้ 4 ที่นั่ง

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Counter Service Call Center 02-826-7788 หรือ www.facebook.com/smtruethailand

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button