fbpx
News

คอนเสิร์ตความสัมพันธ์เกาหลี-ฝรั่งเศสเชิญ BTS ร่วมแสดงต่อหน้าแขกพิเศษของงาน

BTS ได้ถูกเลือกให้เข้าร่วมงานคอนเสิร์ตสำคัญที่เป็นการฉลองความสัมพันธ์ระหว่างเกาหลีและฝรั่งเศสที่จะจัดขึ้นในปารีสสัปดาห์หน้า

จากข้อมูลของทางทำเนียบรัฐบาลได้ระบุว่า ประธานาธิบดี มุนแจอิน จะเข้าร่วมงานคอนเสิร์ตเพื่อฉลองความสัมพันธ์เกาหลี-ฝรั่งเศส ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 14 ตุลาคม ในปารีส และจะชมการแสดงของ BTS ร่วมกับแขกพิเศษอื่นๆที่ได้รับเชิญเข้าร่วมงานในครั้งนี้

คอนเสิร์ตในครั้งนี้จะจัดขึ้นอย่างเป็นทางการในคอนเซป Sound of Korean Music โดยผู้เข้าชมงานจะแบ่งออกเป็นผู้ชมชาวฝรั่งเศส 200 คนซึ่งในกลุ่มนี้จะมีศิลปิน และผู้เชี่ยวชาญด้านวัฒนธรรมเข้าร่วมงานด้วย, แฟนๆ KPOP 100 คน, นักศึกษาเกี่ยวกับประเทศเกาหลี 20 คนจาก 7 มหาวิทยาลัยในปารีส และผู้ชมชาวเกาหลี 400 คน

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

นอกจากการแสดงของ BTS แล้ว ยังมีการแสดงในส่วนของเพลงประกอบซีรีส์ยอดนิยม และการแสดงดนตรีพื้นเมืองเกาหลีในรูปแบบฟิวชัน

ในขณะนี้ BTS กำลังอยู่ระหว่างการทัวร์คอนเสิร์ตในยุโรป ซึ่งทำการแสดงที่ลอนดอน เสร็จสิ้นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และจะเดินทางไปเปิดการแสดงที่ อัมสเตอร์ดัมในวันที่ 13 ตุลาคม ก่อนที่จะเดินทางมาร่วมคอนเสิร์ตความสัมพันธ์ เกาหลี-ฝรั่งเศสที่ ปารีสในวันที่ 14 ตุลาคม

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button