fbpx
HALLYU K PICKS!News

Dancing High เปิดตัวไอดอลนักเต้นร่วมทีมกรรมการพิเศษของรายการ

Dancing High รายการแข่งเต้นของเหล่าวัยรุ่นนักเต้นเท้าไฟ ได้เปิดเผยรายชื่อของไอดอลนักเต้นที่จะเข้ามาร่วมทีมกรรมการของรายการเพื่อร่วมกันตัดสินในแดนซ์แบทเทิลรอบสุดท้าย

ช่วงเช้าวันที่ 12 ตุลาคม ทีมงานจากรายการ Dancing High ได้แจ้งกับสื่อว่า ในการตัดสินแดนซ์แบทเทิลในรอบสุดท้ายจะได้ 2 ไอดอลที่มีความสามารถโดดเด่นด้านการเต้นอย่าง โฮชิ จาก Seventeen และ พัคอูจิน จาก Wanna One มาร่วมทีมกรรมการพิเศษด้วย

“ทั้งสองคนเป็นไอดอลที่รักในการเต้น และมีประสบการณ์ในโชว์ที่ยอดเยี่ยม ซึ่งพวกเค้าจะมาให้คำแนะนำกับผู้เข้าแข่งขัน และร่วมแบ่งปันประสบการณ์ในการเป็นนักเต้นให้กับทุกคน”

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

คลิกเพื่อชม: รายการ Dancing High พร้อมซับไทย

Dancing High เป็นการแข่งขันเต้นของกลุ่มผู้เข้าแข่งขันวัยรุ่นช่วงอายุระหว่าง 15-19 ปี โดยมีนักเต้นอย่าง โฮย่า, อีซึงฮุน, อีกีกวัง, ลีอาคิม และ Just Jerk ทำหน้าที่โค้ชในแต่ละทีม

สำหรับกรรมการพิเศษรอบสุดท้าย นอกจาก โฮชิ และพัคอูจิน แล้ว ยังมีนักเต้นประสบการณ์สูงอย่าง J.Black, ฮาฮวีดง และ Poppin’ Hyunjoon มาร่วมให้คำแนะนำกับผู้เข้าแข่งขันด้วย

ติตดามชมการแข่งขันในรายการ Dancing High พร้อมซับไทยได้ที่ Viu 

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button