fbpx
News

สื่อเกาหลีเปิดเผยจดหมายของ HyunA ที่เขียนถึง CEO ‘CUBE’

TV Report สื่อในเกาหลีได้เปิดเผยจดหมายที่อ้างว่า ฮยอนอา เป็นผู้เขียนด้วยตนเอง ที่ส่งให้กับ ประธานชินแดนัม ผู้บริหารของ CUBE เพื่อให้แก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้น ด้วยการยกเลิกสัญญาของเธอ ซึ่งจดหมายนี้ ถูกเขียนขึ้นตั้งแต่ช่วงต้นเดือน ตุลาคม ก่อนการประกาศการสิ้นสุดสัญญาของ ฮยอนอา ในวันที่ 15 ตุลาคม

ใจความในจดหมายฉบับนี้เป็นดังนี้

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“เรียนท่าน ประธานชินแดนัม

อย่างที่ท่านได้ทราบอยู่แล้ว สิ่งที่ดิฉันทำมาตลอดคือการทำงานอย่างเต็มที่ให้กับ CUBE จนกระทั่งมาถึงตอนนี้

ในตอนแรก ที่ฉันตัดสินใจออกจกา JYP ฉันเลือกที่จะอยู่ข้างประธานฮง และเมื่อเกิดเหตุการณ์ความขัดแย้งระหว่าง ประธานฮง กับ ประธานพัคชุงมิน ฉันเลือกที่จะปฏิเสธข้อเสนอของ ประธานพัค ไม่ว่าเค้าจะพยายามเจรจายังไงก็ตาม และตัดสินใจที่จะอยู่ข้างประธานฮง และหลังจากที่ CUBE ได้เข้าตลาดหลักทรัพย์ สิ่งที่ฉันตั้งใจทำคือการช่วยสร้าง CUBE ให้ออกมาเป็นบริษัทอย่างในทุกวันนี้

ฉันไม่รู้ว่าความผิดของฉันมันร้ายแรงแค่ไหน ตั้งแต่เดือน กันนายน ตารางงานของฉันทั้งหมดถูกยกเลิก และในวันที่ 13 กันยายน ก็มีข่าวที่ฉันถูกถอนออกจากการเป็นศิลปินในค่าย ทั้งๆที่ฉันควรได้รับการแจ้งเรื่องนี้ด้วยตัวเอง ฉันได้รับทุกอย่างรวมถึงจดหมายที่แจ้งถึงการเตรียมยกเลิกสัญญาหลังจากที่ได้ปรึกษากันครั้งสุดท้ายที่บ้านของท่านประธาน ย่านม็กดง เมื่อวันที่ 16 กันยายน ซึ่งมีคนบอกฉันว่าจะมีการประชุมผู้ถือหุ้นขึ้นเพื่อหาข้อสรุปเรื่องนี้ และจะแจ้งให้ฉันทราบถึงผลจากการประชุมนี้ แต่ฉันก็ไม่ได้รับข้อมูลใดเลยหลังจากนั้น ทุกอย่างล่าช้าลงด้วยข้ออ้างต่างๆ ทั้งๆที่เราทำงานอยู่ในตึกเดียวกัน

ทุกสิ่งที่เกิดขึ้นมันทรมานสำหรับฉัน ตลอด 2 เดือนที่ผ่านมา มันเป็นเรื่องยากลำบากในการรอคอย ฉันหวังว่าท่านจะสามารถให้คำตอบฉันได้ก่อนวันที่ 15 นี้ ฉันอยากให้สัญญาของฉันยุติลงอย่างบริสุทธิ์และเรียบร้อย ถ้าฉันไม่ได้รับคำตอบในครั้งนี้ ฉันจะดำเนินการด้วยวิธีของฉันในการจัดแถลงข่าว และเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นจริงจนถึงตอนนี้

ฉันขอร้องอีกครั้ง  ฉันได้พยายามอย่างเต็มที่ และยอมสละสุขภาพของฉันให้ทรุดโทรมเพื่อให้ CUBE เป็นได้อย่างทุกวันนี้ ด้วยความรู้สึกของฉันตอนนี้ ภาพลักษณ์ของฉันอยู่ในจุดต่ำสุด และชื่อเสียงของฉันต้องเสื่อมเสียเพราะข่าวการถอนฉันออกจากการเป็นศิลปิน

ถ้าหากท่านยังมีความทรงจำที่งดงามระหว่างเรา ฉันขอร้องให้ท่านแก้ไขปัญหานี้อย่างสวยงามและจบลงด้วยดี ขอให้ CUBE ก้าวไปข้างหน้าและเติบโตอย่างไม่มีสิ้นสุด ขอบคุณ

จาก ฮยอนอา 10.04.2018

ผู้ส่ง: คิมฮยอนอา

ผู้รับ: ประธาน ชินแดนัม”

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button