fbpx
News

iKON ประทับใจแฟนไทย พร้อมจัดเต็มตอบแทนแฟนๆในคอนเสิร์ต iKON 2018 CONTINUE TOUR IN BANGKOK 2 วันที่ ธันเดอร์โดม

หนุ่มๆ iKON กลับมาพบกับแฟนๆในประเทศไทยกันอีกครั้งตามสัญญา ในคอนเสิร์ต  iKON 2018 CONTINUE TOUR IN BANGKOK ที่จะจัดขึ้น 2 วันในวันที่ 19-20 ตุลาคม ที่ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

แต่ก่อนที่หนุ่มๆจะขึ้นโชว์ในคอนเสิร์ต พวกเค้าได้มาพบกับสื่อในประเทศไทยร่วมถึงแฟนๆผู้โชคดีในงานแถลงข่าวและกิจกรรมกับแฟนๆที่จัดขึ้นช่วงเย็นวันที่ 18 ตุลาคม ที่อาคารสาธรสแควร์

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สำหรับการกลับมาเยือนประเทศไทยอีกครั้ง พวกเค้ายังคงจำความประทับใจในคอนเสิร์ตที่ไทยครั้งก่อนกันได้ พร้อมกับบอกว่า

บีไอ : ผมยังจำได้ดีครับ กรุงเทพเป็นที่ๆให้การต้อนรับพวกเราอย่างเต็มที่เสมอเลยครับ

จินฮวาน : ไม่ว่าจะเป็นครั้งที่แล้วหรือครั้งนี้ เวลาไปที่อื่นก็จะไม่ขนาดนี้ครับ แต่สำหรับที่ประเทศไทยจะร้อนแรงมากตั้งแต่พวกเราถึงสนามบินเลย ความประทับใจในเรื่องนี้อยู่ในความทรงจำพวกเราเสมอครับ

ยุนฮยอง : และที่รู้สึกทุกครั้งที่นี่คือ โรงแรมที่กรุงเทพดีมากๆเลยครับ

เมื่อถามถึงการจัดทัวร์คอนเสิร์ตในชื่อ iKON 2018 CONTINUE TOUR IN BANGKOK จากชื่อ CONTINUE พวกเค้าได้อธิบายถึงความหมายว่า

บีไอ : ชื่อนี้มาจากมินิอัลบั้ม CONTINUEของพวกเราครับ ตามความหมายของชื่ออัลบั้มเลยครับ ก็คืออยากจะให้พวกเราทำกิจกรรมกันต่อไป ก้าวต่อไป อีกอย่างหนึ่งก็คืออยากจะให้ความอิสระ ความเสรี และการแสดงออกทางด้านดนตรีของพวกเรายังดำเนินต่อไปครับ

สำหรับการสื่อสารกับแฟนๆในไทย พวกเค้าได้เตรียมตัวฝึกภาษากันในงานแถลงข่าววันนี้ด้วย

จุนฮเว : ผมมีคำที่อยากเรียนครับ ผมชอบภาพยนตร์ที่ชื่อว่า องค์บาก มาก จะมีฉากนึงที่พระเอกพูด แล้วซับมันจะขึ้นคำแปลประมาณว่า เอาช้างผมคืนมา อยากลองเรียนคำนี้ครับ

(วลีเด็ดนั้นคือ “ช้างกูอยู่ไหน” และหนุ่ม จุนฮเวก็ได้เรียนคำนี้ไปแล้วเรียบร้อย และเค้าได้ลองพูดคำว่า “ช่างกูอยู่ไหน” ให้น่ารักขึ้นด้วยประโยคว่า “ช้างผมอยู่ไหน!”)

ยุนฮยอง : อยากให้สอนคำว่า “ไม่เจอกันนาน คิดถึงนะ”

บีไอ : ขอเสียงหน่อย!

ยุนฮยอง : กระโดด!

คอนเสิร์ตในครั้งนี้ของ iKON ถึงจะจัดขึ้น 2 วัน แต่แฟนๆที่รอคอยพวกเค้าก็ให้การสนับสนุนอย่างดีเยี่ยมจนบัตรชมคอนเสิร์ตจำหน่ายหมดเกลี้ยง ซึ่ง บีไอ ได้เป็นตัวแทนของวงพูดถึงเรื่องนี้เป็นการส่งท้ายว่า

บีไอ : ตอนแรกตกใจครับว่าบัตร sold out ทั้งสองรอบ พอได้ยินอย่างนั้นก็อยากจะเล่นคอนเสิร์ตมากขึ้นไปอีกครับ แฟน ๆ ให้เรามาแค่ไหน เราก็จะตอบแทนให้เป็นเท่าตัวเลย แม้ว่าจะไม่ได้มาไทยบ่อย ๆ แต่ก็ได้รับการตอบรับที่ดีเยี่ยม และอบอุ่นเสมอ พวกเราจะตอบแทนด้วยผลงานที่ดีกว่าเดิมครับ

ใครที่มีบัตรคอนเสิร์ต  iKON 2018 CONTINUE TOUR IN BANGKOK แล้ว เตรียมตัวกันให้พร้อมแล้วมาสร้างความทรงจำร่วมกันกับหนุ่มๆ iKON ในวันเสาร์-อาทิตย์นี้

 

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button