fbpx
News

Jennie ‘BLACKPINK’ เตรียมตัวโซโลเดบิวต์โชว์เสน่ห์ในอีกมุมของเธอ

สื่อในเกาหลีได้เปิดเผยข้อมูลช่วงเช้าวันนี้ว่า เจนนี่ สมาชิกวงเกิร์ลกรุ็ป BLACKPINK กำลังอยู่ระหว่างการเตรียมตัวโซโลเดบิวต์ด้วยผลงานอัลบัมเดี่ยวแรกของเธอ

ล่าสุดทาง YG Entertainment ได้ออกมายืนยันกับสื่อแล้วว่า เจนนี่ กำลังอยู่ระหว่างการทำงานโซโล่ของเธอ ซึ่งมีกำหนดการทำกิจกรรมในช่วงครึ่งหลังปี 2018 นี้

ก่อนหน้านี้ ยางฮยอนซอก CEO ของ YG Entertainment เคยบอกใบ้ในอินสตาแกรมส่วนตัวว่าจะมีข่าวดีของ BLACKPINK เร็วๆนี้ หลังจากที่ปล่อยเพลง DDU-DU DDU-DU ออกมา

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สำหรับ เจนนี่ แล้วเป็นศิลปินที่มีความสามารถพร้อมทั้งด้านการแรป การร้องเพลง และการเต้น ซึ่งน้ำเสียงของเธอมีเอกลักษณ์ที่แฟนๆจดจำได้ นอกจากนี้เธอยังมีเสน่ห์เฉพาะตัวที่ทำให้แฟนๆหลงรักจากภาพลักษณ์บนเวที และการแสดงออกในรายการวาไรตี้ต่างๆที่มีความหลากหลาย

และด้วยการโซโลเดบิวต์ครั้งนี้ เจนนี่ จะนำเสนอความเป็นตัวเธอออกมาให้กับแฟนๆได้สัมผัสภาพลักษณ์ของเธอในอีกมุมหนึ่งที่แตกต่างออกไปจากการทำกิจกรรมร่วมกับ BLACKPINK

รอติดตามผลงานโซโล่ของ เจนนี่ กันได้ในปีนี้

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button