fbpx
News

“ขอบคุณที่รอคอย” BTOB ฝากรูปความประทับใจถึงแฟนไทยจากงาน 2018 BTOB TIME IN BANGKOK ‘THIS IS US’

ถึงแม้คอนเสิร์ต 2018 BTOB TIME IN BANGKOK ‘THIS IS US’ ของหนุ่มๆ BTOB จะผ่านไปเรียบร้อยแล้วแต่เชื่อว่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นในวันนั้นยังคงประทับใจทุกคนอยู่ รวมถึงสมาชิกของ BTOB ด้วยเช่นกัน

อีมินฮยอก, อีชางซอบ, อิมฮยอนชิก, พีเนียล, จองอิลฮุน และยุกซองแจ ได้เดินทางมาจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวของ BTOB ครั้งแรกในไทย ซึ่งการขาดหายไปของ ซออึนกวัง ก็ทำให้แฟนๆเตรียมโปรเจคพิเศษที่ทำให้เหมือนกับ อึนกวัง ได้มาอยู่ในคอนเสิร์ตครั้งนี้ด้วย เช่นเดียวกับที่ อึนกวัง เองก็ได้ถ่ายวีดีโอไว้ก่อนที่จะเข้ากรม เพื่อพูดกับแฟนๆในคอนเสิร์ตด้วยตัวเค้าเอง

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ในคอนเสิร์ตครั้งนี้ BTOB ได้มาพร้อมกับเพลงในอัลบัมของพวกเค้าจากช่วงปีที่ผ่านมาที่มีเพลงอย่าง Movie ที่แฟนๆสนุกไปด้วยกันพร้อมเสียงแฟนแชนท์ดังก้องงาน ไปจนถึงเพลงที่มีความหมายซึ้งๆอย่าง Only One For Me และ Missing You ที่แฟนๆร้องกันตามได้ตั้งแต่ต้นจนจบเพลง

และที่เป็นความพิเศษของคอนเสิร์ต 2018 BTOB TIME IN BANGKOK ‘THIS IS US’ คือสเตจเดี่ยวของสมาชิกวง รวมถึงโชว์แบบเป็นยูนิต ทั้งสายโวคอล และสายแรป ที่สร้างสีสันให้กับคอนเสิร์ตนี้คึกคักยิ่งขึ้น

สมาชิกของ BTOB ได้พูดทิ้งท้ายในคอนเสิร์ตไว้ว่า

“ขอบคุณที่รอคอยนะครับ แม้ว่าเราจะอยู่คนละประเทศ ครั้งหน้าพวกเราจะมาพร้อมกับพี่ อึนกวัง นะครับ ขอบคุณสำหรับความประทับใจในครั้งนี้ ขอบคุณมากจริงๆจากใจครับ”

คอนเสิร์ตในครั้งนี้หนุ่มได้ขอบคุณแฟนๆหลายต่อหลายครั้ง เพราะถ้าขาดการสนับสนุนจากแฟนๆไปแล้วพวกเค้าคงไม่ได้มีโอกาสแสดงบนเวทีแบบนี้ให้กับทุกคนได้สร้างประสบการณ์ที่ดีไปด้วยกัน

ขอบคุณ The Lime (Thailand) สำหรับกิจกรรมที่เหล่าเมโลดี้รอคอยกันมานานกับคอนเสิร์ตครั้งแรกของ BTOB ในประเทศไทย 2018 BTOB TIME IN BANGKOK ‘THIS IS US’

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button