fbpx
News

ดูโอ้ JBJ95 ส่งรูปคอนเซปเพิ่มเติม สำหรับเดบิวต์มินิอัลบั้ม ‘HOME’

วง JBJ95 เดินหน้าเตรียมเดบิวต์อย่างเป็นทางการในฐานะศิลปินดูโอ้ พร้อมโปรโมตด้วยมินิอัลบั้มแรกในชื่อ ‘HOME’ 

JBJ95 หรือ เจบีเจคูโอ ประกอบไปด้วยสมาชิกคือ คิมซังกยุน และ เคนตะ สองหนุ่มจากวงโปรเจคกรุ๊ป JBJ ชื่อวงดูโอ้ JBJ95 นี้จึงมาจากการรวมของ JBJ และ 95 คือ

  • JBJ ชื่อที่มีเริ่มต้นจากแฟน ๆ ทุกคน จนทำให้พวกเค้ามาถึงจุดนี้ การใส่คำนี้ไว้ก็เพื่อทำให้ชื่อที่มีความหมายกับพวกเค้านี้ยังคงอยู่ต่อไป โดยได้สื่อถึงการไม่เคยลืมจุดเริ่มต้น และความตั้งใจแรกของพวกเค้าอีกด้วย
  • 95 คือปีเกิดของ ซังกยุน และ เคนตะ นั่นก็คือปี 1995 นั่นเอง

ซึ่งการเดบิวต์วงดูโอ้ในครั้งนี้จะเป็นรูปแบบของวงถาวร โดยมินิอัลบั้มแรก ‘Home’ สำหรับการเดบิวต์ของ JBJ95 จะปล่อยออกมาในวันที่ 30 ตุลาคมนี้

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดยพวกเค้าได้ปล่อยทีเซอร์ต่างๆ ออกมาให้ได้ชมกันก่อนแล้ว

: อัพเดต 19/10/2018

เวลาเที่ยงคืนของเกาหลี ออฟฟิศเชียล JBJ95 ได้ปล่อยรูปคอนเซปเซตที่ 2 สำหรับเดบิวต์มินิอัลบั้ม ‘HOME’ ออกมาเพิ่มเติม เป็นรูปคู่ และรูปเดี่ยวของ ซังกยุน และ เคนตะ


: 18/10/2018

ในวันที่ 18 ตุลาคมเวลาเที่ยงคืนของเกาหลี ออฟฟิศเชียล JBJ95 ได้ปล่อยรูปคอนเซปเซตแรกในรูปแบบรูปคู่ และรูปเดี่ยว ของ ซังกยุน และ เคนตะ สำหรับเดบิวต์มินิอัลบั้ม ‘HOME’ ออกมาแล้ว

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button