fbpx
News

Lee Seokcheol ‘The East Light’ ยื่นเรื่องดำเนินการทางกฎหมายต่อโปรดิวเซอร์ที่ทำร้ายร่างกาย

การดำเนินการทางกฎหมายต่อเหตุการณ์ทำร้ายร่างกายสมาชิกของวง The East Light ได้เริ่มต้นขึ้นแล้วเมื่อช่วงสายที่ผ่านมา

เมื่อช่วง 11 โมงตามเวลาในเกาหลี ทนายความจองจีซอก ได้เดินทางมายังสถานีตำรวจโซลเพื่อยื่นเอกสารดำเนินการทางกฎหมายต่อ โปรดิวเซอร์ A ที่ทำร้ายร่างกายสมาชิกวงในสตูดิโอของค่าย Media Line Entertainment ซึ่งการดำเนินการทางกฎหมายในครั้งนี้คุณพ่อของ อีซอกชอล และอีซึงฮยอน ได้เป็นตัวแทนตามกฎหมายในการดำเนินคดีเนื่องจากสมาชิกวงยังเป็นผู้เยาว์

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

หลังจากการแถลงข่าวเปิดเผยเรื่องราวที่เกิดขึ้นโดย อีซอกชอล ลีดเดอร์ของ The East Light เมื่อวันที่ 19 ตุลาคมที่ผ่านมาก็มีการเปิดเผยหลักฐานที่เกี่ยวข้องในเหตุการณ์ทำร้ายร่างกายออกมาอย่างต่อเนื่อง ทั้งคลิปบันทึกเสียง และรูปถ่ายที่เปิดเผยแผล และรอยฟกช้ำจากการถูกตีด้วยท่อนเหล็ก และไม้เบสบอล

คลิกเพื่ออ่าน: สมาชิก The East Light จัดแถลงข่าวพร้อมเปิดเผยเรื่องราวที่ถูกทำร้ายร่างกายจากโปรดิวเซอร์

จากความรุนแรงที่ถูกเปิดเผยออกมาผ่านการแถลงข่าวและสื่อต่างๆทำให้ประชาชนทั่วไปให้ความสนใจในเรื่องนี้เป็นอย่างมาก พร้อมกับเกิดความเคลื่อนไหวในสังคมออนไลน์ที่ร่วมกันลงชื่อเพื่อยื่นคำร้องต่อที่ทำการประธานาธิบดีให้มาช่วยดูแลในเรื่องนี้เพื่อความยุติธรรม และการแก้ไขป้องกันในปัญหาการทำร้ายร่างกายผู้เยาว์

Source 1

 

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button