fbpx
News

Media Line ตัดสินใจยกเลิกสัญญาสมาชิก The East Light

Media Line Entertainment ได้แจ้งถึงการตัดสินใจยกเลิกสัญญาของสมาชิก The East Light

ทางค่ายได้ออกประกาศอย่างเป็นทางการถึงเรื่องนี้ว่า

“หลังจากที่ได้ตัดสินใจร่วมกันอย่างละเอียดแล้ว เราขอประกาศว่าเราได้ตัดสินใจยกเลิกสัญญาของสมาชิก The East Light ที่เหลืออยู่ทั้ง 4 คน ได้แก่ อีอึนซอง จองซากัง อีอูจิน และ คิมจุนอุค

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

อย่างไรก็ตาม เราไดรับทราบถึงปัญหาของสมาชิกที่เป็นผู้เยาว์ซึ่งได้รับความเจ็บปวดจากผลกระทบที่เกี่ยวข้องกับเรื่องราวจากการแถลงข่าวที่เกิดขึ้น และเมื่อคำนึงถึงเรื่องนี้บวกกับอนาคตของสมาชิกเป็นสำคัญ ทำให้เราได้ข้อสรุปร่วมกันถึงการยกเลิกสัญญากับ 4 สมาชิก ซึ่งเราได้พูดคุยรายละเอียดร่วมกับผู้ปกครองของทั้ง 4 คนแล้ว

เรารู้สึกกังวลต่อความรู้สึกของสมาชิกที่รู้สึกไม่แน่นอนต่ออนาคตของพวกเค้าจากการยกเลิกสัญญานี้ แต่เราขอให้ทุกคนยังคงมอบการสนับสนุนกับทุกคนเพื่อให้พวกเค้าผ่านความเจ็บปวดแล้วเริ่มต้นความฝันของพวกเค้าอีกครั้งหลังจากที่ความเจ็บปวดต่างๆได้รับการเยียวยาแล้ว

สถานการณ์ต่างๆยังคงบานปลายออกไปเรื่อนๆและกำลังได้รับความสนใจอย่างต่อเนื่อง เราจะไม่ตอบโต้ในเรื่องนี้ผ่านทางสื่อโดยคำนึงถึงความรู้สึกของสมาชิกทุกคนเป็นเหตุผลสำคัญ

เราจะให้การร่วมมือกับการสอบสวนที่จะเกิดขึ้นอย่างเต็มที่ และเราจะไม่ละเลยต่อความรับผิดชอบต่อปัญหาที่เกิดขึ้น เราขอให้ยุติการนำเสนอข้อมูลจากการคาดเดาที่ไม่ใช่ผลจากการสอบสวนซึ่งอาจส่งผลกระทบต่อจิตใจของสมาชิกทั้ง 6 คน”

ในตอนนี้ทางตำรวจได้รับข้อมูลสำหรับการดำเนินการทางกฏหมายอย่างเป็นทางการจากทนายที่เป็นตัวแทนของ อีซอกชอล และ อีซึงฮยอน 2 พี่น้องสมาชิกของ The East Light แล้ว และจะเริ่มการสืบสวนตามขั้นตอนทางกฏหมายต่อไป

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button