fbpx
News

‘ทุกโมเมนต์คือความประทับใจ’ WINNER ขอบคุณแฟนไทยในคอนเสิร์ต WINNER 2018 EVERYWHERE TOUR IN BANGKOK

สี่หนุ่ม WINNER กลับมาเยือนประเทศไทยอีกครั้งในคอนเสิร์ต WINNER 2018 EVERYWHERE TOUR IN BANGKOK ซึ่งก่อนที่พวกเค้าจะได้พบกับแฟนๆที่ธันเดอร์โดม ก็ได้เข้าร่วมงานแถลงข่าวเพื่อพบกับสื่อ ที่ห้องแซฟไฟร์ ณ อิมแพคฟอรั่ม เมืองทองธานี

ทั้งสี่หนุ่ม ได้เริ่มต้นด้วยการแนะนำตัวและพูดถึงความรู้สึกของแต่ละคนในการมาเยือนประเทศไทยครั้งนี้

จินอู “สวัสดีครับผม คิมจูอี ครับ ผมดีใจและขอบคุณมากๆครับที่ทุกคนมากันเยอะแบบนี้”

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ซึงยุน “สวัสดีครับ ผมลีดเดอร์ คังซึงยุน ได้มาเยือนประเทศไทยเพื่อจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกพวกเรารู้สึกดีใจกันมากครับ”

มิโน “ผมแรปเปอร์ ซงมินโฮ ครับ มาเมืองไทยครั้งนี้ผมจะกินอาหารอร่อยๆเยอะๆครับ”

ซึงฮุน “สวัสดีครับผม อีซึงฮุน ครับ พวกเราเคยมาประเทศไทยกันแล้ว แต่ครั้งนี้เป็นคอนเสิร์ตครั้งแรกของพวกเราเลยรู้สึกตื่นเต้นและอยากทำออกมาให้ดีที่สุดครับ”

สำหรับพวกเค้าแล้วทุกโมเมนต์ที่เกิดขึ้นในประเทศไทยคือความประทับใจของพวกเค้า และการกลับมาเยือนประเทศไทยในครั้งนี้ พวกเค้าก็ได้สัมผัสความประทับใจตั้งแต่มาถึงที่สนามบินสุวรรณภูมิ เมื่อแฟนๆรอคอยต้อนรับพวกเค้าอย่างเรียบร้อย

ซึงยุน “พวกเราเซอร์ไพรส์มากครับที่เห็นทุกคนมารอกันเยอะมาก และที่ประทับใจเป็นพิเศษคือความเรียบร้อยของทุกคนที่รออยู่ ผมเห็นทุกคนรอบนชั้น 2 ชั้น 3 กันเต็มไปหมดเลยครับเป็นระเบียบกันมาก ดีใจที่ทุกคนคำนึงถึงความปลอดภัย ผมซาบซึ้งมากๆเลยครับ”

คอนเสิร์ตในครั้งนี้เป็นคอนเสิร์ตเดี่ยวเต็มรูปแบบครั้งแรกของ WINNER ในประเทศไทย ซึ่งพวกเค้าได้พูดถึงการจัดคอนเสิร์ตครั้งนี้ว่า

ซึงยุน “ถึงพวกเราจะเคยมาแสดงที่ประเทศไทยแล้ว แต่ในครั้งนี้เป็นครั้งแรกสำหรับคอนเสิร์ตเดี่ยวของพวกเราในประเทศไทย ทำให้พวกเรารู้สึกมีความสุขเป็นพิเศษครับ และเราก็เตรียมความพิเศษมาให้แฟนๆไทยด้วยใช่ไหมครับคุณ ซึงฮุน”

ซึงฮุน ได้ตอบกลับเป็นภาษาไทยที่เค้าได้ซ้อมมาว่า “ผมรักคุณ”

photo courtesy of YG Entertainment

เมื่อถามถึงความหมายของชื่อคอนเสิร์ต WINNER 2018 EVERYWHERE TOUR IN BANGKOK พวกเค้าได้เล่าว่า

ซึงฮุน “พวกเราเดบิวต์มากันเป็นเวลา 4 ปีแล้วครับ การทัวร์คอนเสิร์ตครั้งนี้เป็นโอกาสที่เราจะได้เจอกับแฟนๆทั่วโลก ซึ่งคำว่า Everywhere หมายความว่าพวกเราจะไปพบกับแฟนๆในทุกที่ที่รอคอยพวกเรากันอยู่”

การมาประเทศไทยในครั้งนี้นอกจากแสดงคอนเสิร์ตแล้วพวกเค้ายังมีสถานที่ในกรุงเทพที่อยากลองไปอีกด้วย

ซึงฮุน “นอกจากแสดงคอนเสิร์ตแล้ว พวกเราอยากไปเที่ยวถนนข้าวสารครับ ผมได้ยินมาว่ามีอะไรหลายๆอย่างที่นั่นที่นักท่องเที่ยวชอบไปกัน แต่ด้วยตารางที่แน่นเราเลยไม่แน่ใจว่าจะมีเวลาได้ไปกันไหม”

เมื่อถามถึงเรื่องภาษาไทย แต่ละคนก็มีคำที่ได้ซ้อมมาเพื่อสื่อสาร รวมถึงคำที่อยากพูด

จินอู “ผมอยากพูดคำว่าคิดถึงครับ ‘คิดถึงนะ'”

ซึงฮุน “ผมเคยฝึกคำว่า ‘ไม่ใส่ผักชี’ ครับ แต่เดี๋ยวนี้ผมรักประเทศไทย กินผักชีได้แล้วครับ”

มิโน “ถ้าจะให้ปิดแอร์ต้องพูดยังไงครับ” และ MC ก็ได้สอนประโยค ‘ช่วยปิดแอร์หน่อยครับ’

ซึงฮุน “ถ้าจะให้ทุกคนในคอนเสิร์ตส่งเสียงให้ต้องพูดยังไงครับ” และเค้าก็ได้ฝึกคำว่า ‘ขอเสียงหน่อย’ เพื่อเอาไปใช้กับแฟนๆในคอนเสิร์ตครั้งนี้

photo courtesy of YG Entertainment

สุดท้ายหนุ่ม ๆ ได้ฝากถึงแฟน ๆ ที่คอยสนับสนุนพวกเค้ามาโดยตลอด และได้มาพบกันในคอนเสิร์ต WINNER 2018 EVERYWHERE TOUR IN BANGKOK

ซึงฮุน “วันนี้ทุกคนตั้งใจมาชมคอนเสิร์ตของพวกเรา พวกเราก็อยากจะปล่อยพลังออกไปอย่างบ้าคลั่งเพื่อให้สมกับที่ทุกคนรอคอยครับ พวกเราจะทำให้เต็มที่ที่สุด สำหรับแฟนๆที่ให้การสนับสนุนเรามาตลอด เราจะตอบแทนด้วยผลงานใหม่ของพวกเรา ไม่ว่าจะเป็นผลงานเพลง หรือกิจกรรมต่างๆ เพื่อให้เราได้พบกับทุกคนบ่อยๆครับ”

photo courtesy of YG Entertainment

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button