fbpx
News

Yeonjung พักกิจกรรมกับ WJSN เพื่อรักษาปัญหาด้านสุขภาพ

Starship Entertainment ได้แจ้งอย่างเป็นทางการถึงการพักกิจกรรมของ ยอนจอง ลงชั่วคราวหลังจากพบปัญหาด้านสุขภาพระหว่างการโปรโมตร่วมกับ WJSN เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทางค่ายได้แจ้งว่า ยอนจอง มีความจำเป็นต้องพักกิจกรรมลงจากอาการเหนื่อยล้าสะสม ทำให้ยอนจอง ไม่ได้ร่วมกิจกรรมโปรโมตในรายการเพลง Inkigayo และรายการวิทยุ SBS’s Hwaseong Radio เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ยอนจอง รู้สึกไม่สบายอย่างกระทันหันทำให้ทีมงานพาเธอเข้ารับการตรวจที่โรงพยาบาลทันที ซึ่งหลังจากการตรวจพบว่าอาการไม่สบายของเธอมาจากการเหนื่อยล้าสะสม พร้อมกับมีภาวะน้ำตาลในเลือดต่ำ และมีความดันต่ำ โดยแพทย์ได้ให้การรักษาตามที่วินิจฉัยแล้ว

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image result for yeonjung site:twitter.com

ในตอนนี้อาการของ ยอนจอง ดีขึ้นแล้ว และกำลังอยู่ระหว่างการพักฟื้น โดยทางค่ายได้ชี้แจงว่า

“ยอนจอง มีความต้องการที่จะกลับมาร่วมกิจกรรมเพื่อพบกับแฟนๆที่รอคอยเธออยู่ อย่างไรก็ตามเราขอแจ้งให้ทุกคนทราบว่า ยอนจอง ยังไม่สามารถกลับไปทำกิจกรรมได้ตามกำหนดที่วางไว้ เนื่องจากอาจกระทบกับสุขภาพของเธอที่กำลังอ่อนแอได้

เราจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อให้ ยอนจอง กลับมาพบกับทุกคนด้วยสุขภาพที่แข็งแรง เราต้องขอโทษที่ทำให้ทุกคนรู้สึกกังวลกับเรื่องนี้”

ยอนจอง จะพักกิจกรรมกับ WJSN ลงเป็นการชั่วคราวจนกว่าร่างกายของเธอจะพร้อม และสุขภาพกลับมาสมบูรณ์อีกครั้ง

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button