fbpx
News

BLACKPINK เซ็นสัญญาค่ายเพลงระดับโลก เตรียมพร้อมโกลบอลเดบิวต์

BLACKPINK เตรียมขยายการทำกิจกรรมของวงสู่ตลาดเพลงทั่วโลก ด้วยการเซ็นสัญญากับค่ายเพลงในเครือของ Universal Music Group ในอเมริกา

ตัวแทนจาก YG ได้แจ้งอย่างเป็นทางการว่า BLACKPINK ได้เซ็นสัญญากับค่าย Interscope Records ค่ายเพลงในเครือของ Universal Music ที่มีเครือข่ายอยู่ทั่วโลก ซึ่งการเซ็นสัญญาในครั้งนี้จะเป็นการสนุบสนุนการทำกิจกรรมของ BLACKPINK ทั่วโลก

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Interscope Records เป็นค่ายที่มีศิลปินระดับโลกอยู่ในสังกัด ไม่ว่าจะเป็น Lady Gaga, Eminem , Maroon 5, มาดอนน่า, U2, Imagine Dragons และอีกมากมาย

ทางด้าน CEO ของ Universal Music ได้พูดถึงการเซ็นสัญญาครั้งนี้ว่า

“ประธานยางฮยอนซอก ได้สร้างให้ YG กลายเป็นหนึ่งในค่ายเพลงที่เป็นที่รู้จักทั่วโลก ผ่านผลงานเพลงที่น่าประทับใจ และศิลปินที่เป็นกระแสทั่วโลก

เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ขยายความสัมพันธ์ของบริษัทเรากับทาง YG ด้วยการเพิ่ม BLACKPINK เข้าร่วมกับครอบครัวของ Interscope เราตะให้การสนับสนุน BLACKPINK ด้วยทรัพยากรที่เรามีอยู่ในการขยายกลุ่มแฟนเพลงของ BLACKPINK ให้กว้างออกไปสู่ทั่วโลก”

สำหรับการเซ็นสัญญาร่วมงานกันครั้งนี้คือความสำเร็จของ BLACKPINK ที่จะเตรียมตัวโกลบอลเดบิวต์เพื่อทำกิจกรรมทั่วโลกในอนาคต

นอกจากนี้ ประธานยางฮยอนซอกยังคาดหวังว่าจุดเริ่มต้นในครั้งนี้ของ BLACKPINK จะเป็นโมเมนตัมสำคัญของศิลปิน YG ที่จะเข้าสู่ตลาดเพลงในโซนอเมริกาเหนือ และยุโรปในอนาคตอันใกล้นี้

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button