fbpx
News

RM ‘BTS ส่ง Lyric MV โซโล่เพลง ‘seoul’ (prod.HONNE) จาก Mixtape ‘mono.’

RM วง BTS ส่งผลงานโซโล่เพลงใหม่ของเค้า ที่ปล่อยออกมากับรูปแบบ mixtape ในชื่อ ‘mono.’

: อัพเดต 24/10/2018

เวลาเที่ยงคืนของเกาหลี RM ได้ปล่อยมิวสิควีดีโอ Lyric ของเพลง ‘seoul’ ที่เค้าได้ร่วมงานกับ HONNE ศิลปินคู่ดูโอ้ฝีมือดีชาวอังกฤษ ที่โปรดิวซ์เพลงนี้ด้วย

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

https://www.youtube.com/watch?v=F8wI5ZosdRA


: 23/10/2018

ในวันที่ 23 ตุลาคม เวลาเที่ยงคืนของเกาหลี RM ได้ปล่อย Playlist จาก ‘mono.’ ออกมาผ่านช่องทางออฟฟิศเชียล พร้อมกับมิวสิควีดีโอเพลง ‘forever Rain’ หนึ่งใน mixtape ของเค้า

mixtape ‘mono.’ ของ RM มีเพลงทั้งหมด 7 เพลง ซึ่งมีเพลงที่เค้าได้ร่วมงานกับศิลปินฝีมือดีอย่าง HONNE คู่ดูโอ้อิเล็กทรอนิกส์ชาวอังกฤษ ,eAeon นักร้องเกาหลีและ วง Nell ศิลปินวงร๊อคที่มีชื่อเสียง

ซึ่ง Playlist จาก mixtape ‘mono.’ ทั้ง 7 เพลงของ RM สามารถดาวน์โหลดได้จากช่องทางที่ออฟฟิศเชียล BigHit Entertainment โพสไว้ดังนี้

และหลังจากที่ RM ได้ปล่อยอัลบั้ม mixtape ‘mono.’ ออกมา อัลบั้มของเค้าก็สามารถขึ้นครองอันดับ 1 บน iTunes กว่า 88 ประเทศทั่วโลกอย่าง สหรัฐอเมริกา ,อังกฤษ ,ไทย ,ชิลี ,บราซิล ,สเปน ,เยอรมัน เป็นต้น ซึ่งเป็นการสร้างสถิติใหม่ของศิลปินเกาหลี โดยทำลายสถิติเดิมของอัลบั้ม ‘Love Yourself : Answer’ จากวง BTS นั่นเองที่ทำสถิติไว้ที่ 85 ประเทศ

โดยต่อจากที่ RM ได้ปล่อย mixtape ‘mono.’ และมิวสิควีดีโอเพลง forever rain ออกมาแล้ว เค้าจะปล่อยมิวสิควีดีโอ lyric ของเพลง seoul (prod. HONNE) และ เพลง moonchild ออกมาให้ได้ชมกันด้วย รอติดตามชมกันในเร็ว ๆ นี้

 

 

Source 1 2

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button