fbpx
HALLYU K PICKS!News

100DAYS→EXO→SWING KIDS ไตรมาสทองของ ‘โดคยองซู’

กลายเป็นปรากฎการณ์ของอุตสาหกรรมบันเทิงในเกาหลีช่วงไตรมาส 4 ของปี 2018 ไปแล้ว กับความนิยมของ โดคยองซู สมาชิกวง EXO ที่ได้รับความสนใจอย่างต่อเนื่องในผลงานต่างๆ จนสื่อในเกาหลียกให้ช่วงปลายปีนี้เป็นไตรมาสทองของเค้า

จากความสำเร็จในเรื่อง 100 Days My Prince ที่เริ่มออกอากาศเมื่อช่วงเดือนที่ผ่านมา กลายเป็นซีรีส์ที่ทำสถิติเรตติ้งใหม่ให้กับการออกอากาศซีรีส์คืนวันจันทร์-อังคาร ของช่อง tvN และยังคงสร้างสถิติใหม่ในเรื่องของเรตติ้งอย่างต่อเนื่อง ซึ่งตอนล่าสุดทำเรตติ้งเฉลี่ยไว้ที่ 12.67% พร้อมกับขึ้นอันดับ 1 ของซีรีส์ที่ถูกพูดถึงมากที่สุด 2 สัปดาห์ติดต่อกัน และทำให้ชื่อของ โดคยองซู กลายเป็นไอดอลนักแสดงที่ได้รับการยอมรับในเรื่องของความสามารถ และเสน่ห์เฉพาะตัวของเค้าที่ทำให้ผู้ชมทุกวัยหลงรัก

คลิกเพื่อชม: 100 Days My Prince พร้อมซับไทย

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ในเดือนพฤศจิกายน นี้ EXO จะคัมแบคด้วยอัลบัมชุดใหม่ ‘Don’t Mess Up My Tempo’ ในวันที่ 2 พฤศจิกายน ซึ่งได้รับเสียงตอบรับอย่างดีจากแฟนๆที่รอคอยการคัมแบคของวงมากว่า 1 ปี จนทำให้ยอดพรีออเดอร์อัลบั้มพุ่งขึ้นอย่างรวดเร็ว ซึ่งการคัมแบคในครั้งนี้ได้รับการคาดหวังว่าจะเป็นอีกหนึ่งการโปรโมตที่สั่นสะเทือนวงการ KPOP ช่วงปลายปี 2018

และในเดือนธันวาคม โดคยองซู จะโปรโมตภาพยนตร์ที่เค้ารับบทนำในเรื่อง Swing Kids เรื่องราวย้อนยุคที่เล่าย้อนกลับไปในสมัยสงครามเกาหลีปี 1951 ซึ่งเค้ารับบททหารเกาหลีเหนือ ที่ได้พบกับอิสระจากการเต้นแท็ปแดนซ์ จนทำให้เค้าพบกับเรื่องราวบทใหม่ของชีวิต

Image result for 스윙키즈 site:twitter.com

https://www.youtube.com/watch?v=TgVA29SGUaY

คอยติดตามผลงานของ โดคยองซู กันได้แบบต่อเนื่องกับช่วงไตรมาสทองของเค้าในปลายปี 2018 นี้

Source 1

 

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button