fbpx
News

เด็กฝึกหัด JYP ร่วมแข่งขันในรายการเซอร์ไววัลใหม่ ‘The FAN’

The FAN รายการเซอร์ไววัลออดิชันรายการใหม่ที่จะออกอากาศให้ได้ชมกันในเดือนพฤศจิกายนเริ่มถูกพูดถึงมากขึ้นเรื่อยๆ จากการเปิดเผยทีเซอร์ออกมา พร้อมกับข่าวการเข้าร่วมถ่ายทำของศิลปิน-ดาราชื่อดัง ที่จะส่งผู้เข้าแข่งขันขึ้นแสดงภายใต้การแนะนำของตัวเอง

และหนึ่งในผู้เข้าแข่งขันที่ได้รับความสนใจมากคือ ฮวางเยจี เด็กฝึกหัดจาก JYP ที่ปรากฏตัวในคลิปสำหรับโหวตก่อนหน้านี้ และในทีเซอร์ล่าสุดของรายการที่เพิ่งปล่อยออกมา

CvRjNYI.gif

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ฮวางเยจี เกิดในปี 2000 เป็นเด็กฝึกหัดมากว่า 3 ปี ซึ่งเธอเป็นหนึ่งในเด็กฝึกหัดหญิงของค่ายที่ได้ปรากฎตัวในรายการ Stray Kids และแสดงให้เห็นถึงความสามารถด้านการเต้นที่โดดเด่นของเธอ

ในช่วงที่ผ่านมา ฮวางเยจี เป็นหนึ่งในเด็กฝึกหัดของค่ายที่มีข่าวว่าเป็นตัวเก็งสมาชิกเกิร์ลกรุ็ปวงใหม่ของ JYP ที่วางกำหนดเดบิวต์ไว้ในช่วงปี 2019

สำหรับการแข่งขันในรายการ The FAN ได้มีข้อมูลระบุว่า ฮวางเยจี เป็นผู้เข้าแข่งขันที่ร่วมแข่งจากการแนะนำของ จุนโฮ สมาชิกวง 2PM ที่ได้ยืนยันการเข้าร่วมรายการก่อนหน้านี้

ในรายการ The FAN ผู้เข้าแข่งขันจะต้องโชว์ความสามารถต่อหน้ากรรมการทั้ง 4 คน ได้แก่ ยูฮียอล คิมอีนา อีซางมิน และ BoA พร้อมกับผู้ชมในสตูดิโอที่จะเป็นผู้โหวตให้คะแนนร่วมกับการเปิดโหวตทางออนไลน์เพื่อรับคะแนนจากแฟนๆที่รับชมจากทางบ้าน

The FAN จะออกอากาศให้ได้ชมกันตอนแรกในวันที่ 24 พฤศจิกายน คอยติดตามชมกันได้ทาง SBS

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button