fbpx
News

‘The East Light’ อีซึงฮยอน ให้การตำรวจครั้งแรก “มันหนักเกินที่ผมจะรับไหว ผมรู้สึกกลัว”

อีซอกชอล และ อีซึงฮยอน 2 พี่น้องสมาชิกวง The East Light ได้เดินทางมายังสถานีตำรวจเพื่อให้ปากคำ หลังยื่นเรื่องเพื่อดำเนินการทางกฎหมายจากเหตุการณ์ถูกทำร้ายร่างกายโดยโปรดิวเซอร์ของค่าย Media Line Entertainment

ทั้ง 2 คนได้เดินทางมายังสถานีตำรวจบางเพพร้อมกับคุณพ่อ และทนายที่เป็นตัวแทนทางกฎหมาย

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

อีซึงฮยอน ที่ปรากฎตัวต่อสาธารณะเป็นครั้งแรกหลังจากเหตุการณ์ที่เค้าถูกทำร้ายร่างกายได้เปิดเผยออกมา ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อสั้นๆก่อนเข้าไปยังสถานีตำรวจว่า

“สิ่งที่เกิดขึ้นมันหนักเกินที่ผมจะรับไหว ผมรู้สึกกลัว

ประธาน คิมชางฮวาน ได้แต่ยืนมองในขณะที่โปรดิวเซอร์ มุนยองอิล ทุบตีผม แล้วล็อคตัวผมไว้นานกว่า 4 ชั่วโมงเมื่อวันที่ 13 มิถุนายน เค้าพูดแค่ว่า ‘ให้เบาๆหน่อย’ ในขณะที่โปรดิวเซอร์ มุนยองอิล ดึงผมของผม และศีรษะผมกำลังเลือดไหลอยู่

โปรดิวเซอร์ทำแบบนั้นอยู่นาน 2-3 ชั่วโมง ผมยังจำได้อย่างชัดเจนเหมือนมันเพิ่งเกิดเมื่อวาน ผมกลัวมากครับ”

เมื่อถามถึงเรื่องการเค้ารับการบำบัดทางจิต อีซึงฮยอน ได้ตอบว่า

“ใช่ครับ ตอนนี้ผมกำลังอยู่ระหว่างรับการรักษา

เรื่องแบบนี้จะต้องไม่เกิดขึ้นอีก ผมขอบอกกับทุกคนไว้ตรงนี้ ผมจะขอเปิดเผยทุกอย่างในการสอบสวนนี้”

คุณพ่อ และทนายของ อีซอกชอล และ อีซึงฮยอน ได้ยื่นเรื่องเพื่อดำเนินการตามกฎหมายเมื่อวันที่ 22 ตุลาคมที่ผ่านมา ซึ่งก่อนหน้านั้น อีซอกชอล ได้จัดงานแถลงข่าวเพื่อเปิดเผยเรื่องราว และหลักฐานต่างๆที่เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์นี้ออกมา โดยในตอนนี้ตำรวจได้เริ่มต้นขั้นตอนทางกฎหมายในการสืบสวนเรื่องนี้แล้ว

ในตอนนี้ทาง Media Line Entertainment ได้ยกเลิกสัญญากับสมาชิกของ The East Light ทั้งหมด และพร้อมที่จะให้ความร่วมมือกับทางตำรวจในการสืบสวนที่เกิดขึ้น

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button