fbpx
News

รายชื่อผู้โชคดี-กิจกรรมแจกบัตรชมภาพยนตร์รอบพิเศษ RAMPANT ‘นครนรก ซอมบี้คลั่ง’

Hallyu K Star ขอชวนชาว Hallyu K มาร่วมสนุกกันกับกิจกรรมชิงบัตรชมภาพยนตร์รอบพิเศษเรื่อง RAMPANT ‘นครนรก ซอมบี้คลั่ง’ วันอังคารที่ 30 ตุลาคม 2561 ณ โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ ซีเนม่า เทอร์มินอล 21 ก่อนเข้าฉายจริงวันที่ 1 พฤศจิกายน

รายชื่อผู้โชคดี

ได้รับตั๋วชมภาพยนตร์รอบพิเศษรางวัลละ 2 ใบ

1 ชนันดา มาสร

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

2 เรือนแก้ว ไกรศิริเดชา

3 สวิช เยาวะนิจ

4 อริยา สีทาหล่อน

5 ณัฐริกา แสงเสวตร์

6 รัชฎาพรรณ ผลเกิด

7 เอกวิทย์ คำมุลตรี

8 รวิ​วรรณ​ ฟุ้ง​เกียรติ​สกุล

9 สุจินต์ ตันทพงษ์

10 รวิพร ธรรมวรางกูร

รายละเอียดรอบพิเศษภาพยนตร์ เรื่อง Rampant

วันอังคารที่ 30 ตุลาคม 2561 ณ โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ ซีเนม่า เทอร์มินอล 21 รอบฉายเวลา 20:00 น.

ลงทะเบียนรับบัตรได้ตั้งแต่เวลา 19:00 น. ณ ชั้น 6 บริเวณ Box Office ด้วยบัตรประชาชนของตนเองจนถึงเวลาฉาย

เรื่องย่อ

หลังจากที่เกาหลีได้นำเสนอเรื่องราวของฝูงซอมบี้ในขบวนรถไฟอย่าง Train To Busan ที่เขย่าขวัญผู้ชมทั่วโลกมาแล้ว ในปี 2018 นี้เตรียมพบกับเรื่องราวของหนังซอมบี้ที่เล่าย้อนกลับไปในสมัยประวัติศาสตร์ของโชซอน

หลังจากที่เกาหลีได้นำเสนอเรื่องราวของฝูงซอมบี้ในขบวนรถไฟอย่าง Train To Busan ที่เขย่าขวัญผู้ชมทั่วโลกมาแล้ว ในปี 2018 นี้เตรียมพบกับเรื่องราวของหนังซอมบี้ที่เล่าย้อนกลับไปในสมัยประวัติศาสตร์ของโชซอน

ในเรื่องจะเป็นการถ่ายทอดเรื่องราวขององค์ชาย อีชอง (รับบทโดย ฮยอนบิน) ซึ่งเค้ามีความสามารถด้านการต่อสู้ที่ยอดเยี่ยม เป็นนักรบของอาณาจักรโชซอนที่ทุกคนต้องเกรงกลัว จนเค้าต้องถูกส่งตัวไปเป็นนักโทษของราชวงศ์ชิงเพื่อแลกกับความสงบสุขของอาณาจักรโชซอน

แต่แล้ววันหนึ่งในอาณาจักร โชซอน ก็เกิดเหตุการณ์ประหลาดขึ้นเมื่อผู้คนต่างคุ้มคลั่งและกลายเป็นปีศาจที่ไล่คร่าชีวิตชาวเมืองด้วยกันเองซึ่งชาวเมืองต่างเชื่อว่ามันคือวิญญานของปีศาจรัตติกาลที่ครอบงำร่างกายเอาไว้ จนราชโอรส อียอง (รับบทโดย คิมแทอู) ผู้สืบทอดบัลลังก์ต้องขอตัวของ อีชอง น้องชายกลับมา

และในการ ต่อสู้ครั้งนี้ อีชอง ได้ร่วมสู้เคียงบ่าเคียงไหล่ไปกับ คิมจาจุน (รับบทโดย จางดงกอน) และ ด็อกฮี (รับบทโดย อีซอนบิน) เพื่อกู้เหตุการณ์นี้ที่อาจกลายเป็นจุดจบของอาณาจักรโชซอน

https://www.youtube.com/watch?v=RtchxwGkqZg

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button