fbpx
News

EXO คัมแบค “DON’T MESS UP MY TEMPO” | ส่งทีเซอร์เดี่ยวสมาชิกคนที่7 ‘LAY’

EXO เตรียมกลับมาอีกครั้ง พร้อมโปรโมตอัลบั้มเต็มที่ 5 ในชื่อ “DON’T MESS UP MY TEMPO” ที่จะปล่อยออกมาในวันที่ 2 พฤศจิกายนนี้

ในอัลบั้มเต็มที่ 5 “DON’T MESS UP MY TEMPO” นี้มีเพลงทั้งหมด 11 เพลง รวมเพลงโปรโมตในชื่อ ‘TEMPO’ ด้วย ซึ่งจะมีทั้งหมด 2 เวอร์ชั่นคือ ภาษาเกาหลี และภาษาจีน ส่วนอีก 9 เพลงจะเป็นเพลงที่ได้แรงบันดาลใจจากพลังประจำตัวของสมาชิก EXO แต่ละคน คือ ไฟ ,เทเลพอร์ต(หายตัว) ,ดิน(ความแข็งแรง) ,แสงสว่าง ,น้ำแข็ง ,ลม ,สายฟ้า ,การเยียวยา และ น้ำ

เพลงโปรโมต ‘TEMPO’ เป็นเพลงฮิปฮอปแดนซ์ ที่จะมาพร้อมกับจังหวะทำนองที่มีพลังผสมผสานกับเสียงร้องประสานของสมาชิก EXO กับเนื้อเพลงสะท้อนความรักของผู้ชายที่มีต่อผู้หญิง ซึ่งเค้าเปรียบเทียบคนรักของเค้าเป็นท่วงทำนองเพลง ที่ไม่อยากให้ใครเค้ามาทำให้จังหวะของท่วงทำนองนี้เสียไป

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดยอัลบั้มเต็มที่ 5 ในชื่อ “DON’T MESS UP MY TEMPO” ของ EXO ที่จะปล่อยออกมาในวันที่ 2 พฤศจิกายนนี้ ได้มีการเปิดให้สั่งจองออเดอร์ในช่องทางออนไลน์กันแล้ว หลังจากที่ EXO ได้ปล่อยรูปแจคเก็ตอัลบั้มออกมา 3 เวอร์ชั่นก่อนหน้านี้ พวกเค้าได้เริ่มปล่อยทีเซอร์ต่าง ๆ ออกมาแล้ว

:: รูปทีเซอร์เดี่ยวสมาชิก 4 คนแรก D.O KAI BAEKHYUN XIUMIN ::

: อัพเดต 29/10/2018

ออฟฟิศเชียลได้ปล่อยคลิป และรูปทีเซอร์เดี่ยวสำหรับคัมแบคอัลบั้มเต็มที่ 5 “DON’T MESS UP MY TEMPO” ของสมาชิกที่ 7 ออกมาคือ เลย์

‘Circuit LAY’

: คลิปทีเซอร์ของ เลย์

: รูปทีเซอร์ของ เลย์


: อัพเดต 28/10/2018

ออฟฟิศเชียลได้ปล่อยคลิป และรูปทีเซอร์เดี่ยวสำหรับคัมแบคอัลบั้มเต็มที่ 5 “DON’T MESS UP MY TEMPO” ของสมาชิกที่ 6 ออกมาคือ เฉิน

‘Circuit CHANYEOL’

: คลิปทีเซอร์ของ เฉิน

: รูปทีเซอร์ของ เฉิน


: อัพเดต 27/10/2018

ออฟฟิศเชียลได้ปล่อยคลิป และรูปทีเซอร์เดี่ยวสำหรับคัมแบคอัลบั้มเต็มที่ 5 “DON’T MESS UP MY TEMPO” ของสมาชิกที่ 5 ออกมาคือ ชานยอล

‘Circuit CHANYEOL’

: คลิปทีเซอร์ของ ชานยอล

https://twitter.com/weareoneEXO/status/1055836448279027713

: รูปทีเซอร์ของ ชานยอล

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button