fbpx
News

HOTDEBUT: IZ*ONE เปิดใจถึงการเดบิวต์ที่เหมือนความฝัน ในอัลบัมชุดแรก ‘COLOR*IZ’

IZ*ONE วงโกลบอลเกิร์ลกรุ็ปจากรายการ Produce 48 ได้ปล่อยอัลบัมชุดแรกที่มีชื่อว่า COLOR*IZ ออกมาแล้วพร้อมกับ MV เพลงโปรโมต La Vie en Rose เพื่อเริ่มต้นการเดบิวต์อย่างเป็นทางการ

โดยเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมาสมาชิกทั้ง 12 คน ได้เข้าร่วมงานโชว์เคสในรอบสื่อเพื่อพูดคุยถึงเรื่องราวต่างๆในการเดบิวต์ของวง ซึ่งเหมือนกับความฝันที่กลายเป็นจริง

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

คังฮเยวอน “ฉันยังไม่เคยมีประสบการณ์เดบิวต์มาก่อนค่ะ ได้แต่เตรียมตัวมาลอด วันนี้ฉันรู้สึกดีใจมากที่ความฝันขอกฉันกลายเป็นจริงแล้ว”

ฮอนดะ ฮิโตมิ “ก่อนที่วันเดบิวต์จะมาถึง ฉันรู้สึกว่ามันเหมือนเป็นความฝันค่ะ แต่ตอนนี้ฉันมายืนเป็นหนึ่งในสมาชิกของ IZ*ONE แล้วค่ะ”

จางวอนยอง “พวกเราทุ่มเทกันอย่างเต็มที่เพื่อเตรียมตัวในอัลบั้มเดบิวต์ของพวกเรา ไม่ว่าจะเป็นถ่ายปกอัลบัม ถ่าย MV ถ่ายรายการเรียลิตี ทุกอย่างเป็นประสบการณ์ที่ฉันรู้สึกสนุกไปกับมันมากๆค่ะ”

มิยาวากิ ซากุระ “หลังจากที่เราได้มาอยู่หอด้วยกัน และทำกิจกรรมร่วมกันพวกเราสนิทกันขึ้นมากๆ ฉันเลยยิ่งรู้สึกมีความสุขมากขึ้นกว่าเดิมค่ะ”

โจยูรี “พวกเรามายืนอยู่ตรงนี้ได้เพราะความสำเร็จของรุ่นพี่ I.O.I และ Wanna One ค่ะ พวกเราจะทำผลงานออกมาให้ดีที่สุดตามแบบอย่างของรุ่นพี่ที่ยอดเยี่ยมค่ะ”

อีแชยอน “วันก่อนเราได้คุยกันในกลุ่มสมาชิกค่ะ ว่าอย่าให้ความตั้งใจจบแค่นี้ และให้พยายามนำเสนอภาพลักษณ์ที่ดีออกมาเรื่อยๆ ให้รู้สึกเหมือนว่ามันเป็นความรับผิดชอบของพวกเราที่ให้สัญญาไว้กับทุกคน”

ควอนอึนบี “ฉันหวังว่าการเดบิวต์ของพวกเราจะออกมางดงามเหมือนเส้นทางที่โรยด้วยกลีบดอกไม้ค่ะ”

6 โมงเย็นตามเวลาในประเทศไทย IZ*ONE จะขึ้นเวทีเดบิวต์โชว์-คอน ซึ่งจะถ่ายทอดสดให้กับแฟนๆได้ชมกันทางช่องทางของ Mnet บน YouTube และ Facebook

https://www.youtube.com/watch?v=yGHQClEg-Yk&feature=youtu.be

ติดตามการทำกิจกรรมอย่างเป็นทางการของ IZ*ONE ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

Source 1 2 3

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button