fbpx
News

รุกกี้เกิร์ลกรุ็ป NATURE ตัดสินใจเปลี่ยนรูปแบบวงเตรียมคัมแบคเดือนหน้า

NATURE วงรุกกี้เกิร์ลกรุ็ปจาก n.CH World ที่ได้มาพบกับแฟนๆ KPOP ชาวไทยในงาน KCON 2018 Thailand ที่ผ่านมา เตรียมตัวที่จะกลับมาพบกับแฟนๆอีกครั้งด้วยผลงานเพลงใหม่ ซึ่งมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นกับวงในการคัมแบคที่จะเกิดขึ้น

n.CH World ได้แจ้งว่าในการทำกิจกรรมคัมแบคที่กำลังจะมาถึง NATURE จะทำกิจกรรมด้วยสมาชิก 9 คน ในการโปรโมตมินิอัลบัมชุดที่ 2 โดย Loha คือสมาชิกใหม่ ที่จะเข้ามาเพิ่มความสดใสให้กับ NATURE ด้วยความน่ารักของเธอ

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สำหรับการเตรียมคัมแบคในอัลบัมใหม่นอกจากการเพิ่มสมาชิกแล้ว NATURE ยังมีการเปลี่ยนแปลงสไตล์และคอนเซปของวงใหม่ที่แตกต่างไปจากช่วงเดบิวต์ ซึ่ง Lu ลีดเดอร์ของวงได้พูดถึงเรื่องนี้ว่า

“สไตล์ของสมาชิกแต่ละคนเปลี่ยนแปลงไปมากค่ะในการเตรียมอัลบัมใหม่นี้  การเตรียมคัมแบคอีกครั้งในช่วงห่างกันไม่กี่เดือนไม่ใช่เรื่องง่ายเลยค่ะ พวกเราพยายามอย่างเต็มที่เพื่อให้มันสามารถเกิดขึ้นมาได้ ซึ่งแฟนๆจะได้เห็นมุมมองใหม่ของ NATURE จากในอัลบัมนี้”

การคัมแบคของ NATURE ในมินิอัลบัมชุดที่ 2 จะเกิดขึ้นในเดือน พฤศจิกายน ซึ่งในตอนนี้ได้ปล่อยรูปคอนเซปทีเซอร์ของสมาชิกทั้ง 9 คนออกมาแล้ว

NATURE เดบิวต์เมื่อเดือน สิงหาคม ด้วยเพลง ‘Allegro Cantabile’ ซึ่งหลังจากการโปรโมตเดบิวต์แล้วพวกเธอก็ได้เตรียมตัวสำหรับอัลบัมชุดใหม่มาตั้งแต่เดือน กันยายน พร้อมกับการทำกิจกรรมทั้งในประเทศและต่างประเทศ และในงาน Soribada Music Awards 2018 ที่ผ่านมาพวกเธอก็ได้รับรางวัลศิลปินหน้าใหม่ยอดเยี่ยมจากผลงานเดบิวต์อัลบัม ‘Girls and Flowers’

ก่อนหน้านี้ NATURE ได้เตรียมเดบิวต์ด้วยสมาชิก 9 คนมาตั้งแต่แรก ซึ่งในเดบิวต์ MV ‘Allegro Cantabile’ 8 สมาชิกของ NATURE ได้ถ่ายทำร่วมกับ Yeolmae อดีตสมาชิกของวงที่ได้ถอนตัวออกจากวงไปก่อนที่จะเดบิวต์เพียงไม่นาน ทำให้วงต้องทำกิจกรรมโปรโมตเดบิวต์ด้วยสมาชิก 8 คน

คอยติดตามการคัมแบคในรูปแบบใหม่ของ NATURE กันได้ พฤศจิกายน นี้

Source 1

 

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button