fbpx
News

Mnet เตรียมลุย Produce 101 ซีซัน 4 แพลนออกอากาศปีหน้า

หลังจากจบการแข่งขันของ PRODUCE 48 ซีซันที่ 3 ของรายการในตระกูล PRODUCE ไปเป็นที่เรียบร้อย ล่าสุดได้มีการเปิดเผยว่า Mnet ได้เริ่มต้นเตรียมความพร้อมสำหรับซีซันที่ 4 ของรายการแล้ว

OSEN สื่อในเกาหลีได้รายงานว่า ทาง Mnet ได้เริ่มต้นการเตรียมความพร้อมสำหรับรายการ PRODUCE 101 ซีซัน 4 ซึ่งเบื้องต้นวางแผนที่จะออกอากาศในเดือน เมษายน ปี 2019

โดยการแข่งขันในซีซันใหม่นี้จะเป็นการแข่งขันเพื่อค้นหาสมาชิกที่จะเดบิวต์ในโปรเจคกรุ็ปใหม่ ซึ่งจะเป็นวงบอยกรุ็ป รุ่นน้องของ Wanna One

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สำหรับในซีซันที่ 4 คอนเซปของรายการจะไม่เหมือนกับในรายการ 2 ซีซันแรก และไม่เหมือนกับ PRODUCE 48 ที่เป็นการร่วมือกับทางญี่ปุ่น โดยทิศทางของซีซันที่ 4 นี้เป็นไปได้น้อยมากที่จะเป็นการร่วมมือระหว่างประเทศอีกครั้ง

ตลอดการออกอากาศ 3 ซีซันที่ผ่านมาทั้งตัวรายการ PRODUCEและการทำกิจกรรมของโปรเจคกรุ็ปไม่ว่าจะเป็น I.O.I, Wanna One และ I*ZONE ได้รับการสนับสนุน และความรักจากแฟนๆเป็นจำนวนมาก ทำให้โปรเจคใหม่ของ PRODUCE ที่จะเกิดขึ้นในปีนี้หน้าได้รับการคาดหวังเช่นกัน

สำหรับข่าวการออกอากาศของซีซันที่ 4 ที่ระบุว่าวางแผนการออกอากาศในช่วงฤดูใบไม้ผลิเช่นเดียวกับการออกอากาศของ PRODUCE 101 ซีซัน 2 ทาง Mnet ได้ออกมาชี้แจงว่าในตอนนี้ยังไม่มีการยืนยันรายละเอียดที่ชัดเจนออกมา ซึ่งทีมงานกำลังอยู่ระหว่างการพูดคุยรายละเอียด และความเป็นไปได้ต่างๆในซีซันที่ 4

Source 1 2

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button